Khám sàng lọc miễn phí cho bệnh nhân bị u sợi thần kinh

Thứ Năm, 24/03/2022 12:47  | Ngô Đồng

|

(CAO) U sợi thần kinh là bệnh di truyền với những biểu hiện lâm sàng đa dạng, ảnh hưởng đến xương, thần kinh, mô mềm, da…

Theo các chuyên gia, một trong những vấn đề quan trọng nhất trong u sợi thần kinh là cần chẩn đoán sớm để có kế hoạch theo dõi và điều trị phù hợp.

U sợi thần kinh là bệnh di truyền với những biểu hiện lâm sàng đa dạng, ảnh hưởng đến xương, thần kinh, mô mềm, da…
Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong u sợi thần kinh là cần chẩn đoán sớm để có kế hoạch theo dõi và điều trị phù hợp.

Nhằm phát hiện và điều trị cho những trường hợp u sợi thần kinh bất thường, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình khám sàng lọc cho bệnh nhân tại các tỉnh, thành thuộc khu vực miền Nam, miền Trung.

Chương trình do Phòng Công tác xã hội và Khoa Phỏng – Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp tổ chức. Thời gian tổ chức: 1 năm (từ ngày 25/3/2022 đến 25/3/2023). Địa điểm: Phòng khám Phỏng – Tạo hình, Lầu 4 – Khu E Bệnh viện Chợ Rẫy, 201B Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM

Để tham gia chương trình khám sàng lọc, quý bà con vui lòng đăng ký qua số điện thoại 028.3855.2486 hoặc email: yxahoibvchoray@gmail.com.

Sau khi đăng ký và được phản hồi, phê duyệt, bệnh nhân u sợi thần kinh sẽ được hướng dẫn quy trình khám – chẩn đoán. Sau đó, đội ngũ y bác sĩ khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ triển khai các hoạt động chuyên môn như khám, thực hiện cận lâm sàng, hội chẩn… để điều trị cho các bệnh nhân u sợi thần kinh này.

Được biết, toàn bộ kinh phí của chương trình do Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy vận động các Mạnh Thường Quân hỗ trợ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang