Lần đầu ra mắt “Booth thư viện thông minh”

Thứ Năm, 21/04/2022 15:04

|

(CAO) Mô hình tích hợp văn hóa đọc tại Booth thư viện thông minh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa được ra mắt lần đầu tại TPHCM. Sự kiện sẽ kéo dài trong sáu ngày, từ 19 đến 24-4 với nhiều hoạt động.

Với mô hình này, bạn đọc tiếp cận với các đầu sách thuộc nhiều chủ đề, từ dạng sách in cho đến sách điện tử, sách nói. Với trên 200 tựa sách thuộc tủ sách Hạt giống tâm hồn được trưng bày, bạn đọc sẽ có nhiều lựa chọn, và đặc biệt lần đầu tiên bạn đọc sẽ được trải nghiệm không gian đọc sách mới mẻ, có thể dùng điện thoại di động mở cửa Booth thông minh, lựa chọn mượn hoặc trả sách chỉ với vài thao tác đơn giản bằng ứng dụng trên điện thoại di động.

Lãnh đạo TPHCM tham quan Booth sách thông minh

Ngoài ra, còn có bốn xe thư viện lưu động trưng bày và phục vụ việc đọc sách cho các em thiếu nhi tại ngày hội. Nơi đây, các em được đọc sách nhiều chủ đề, sử dụng máy tính tra cứu, đọc sách điện tử hoặc Internet, xem phim khoa học và các hoạt động khác liên quan đến sách.

Trong 5 đêm tiếp theo của sự kiện, những người tham dự hòa mình vào chuỗi nhiều hoạt động ý nghĩa, giao lưu với các diễn giả nổi tiếng, trải nghiệm nghe sách nói miễn phí cùng VoizFM với các cuốn sách hấp dẫn, như Muôn kiếp nhân sinh 1 và 2, Hành trình về phương Đông, Đắc nhân tâm, Hiểu về trái tim, Yêu - Osho… 

Bình luận (0)

Lên đầu trang