Tài tử Hàn Quốc tập xe máy để đóng phim hợp tác tại Việt Nam

Thứ Năm, 14/04/2022 11:16

|

(CAO) Từng chinh phục hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ từ Hàn đến Việt và cả châu Á, tài tử Han Jae Suk khi tham gia dự án hợp tác Việt – Hàn “Kẻ thứ 3” cũng “chật vật” làm quen với xe máy khi vào phim.

Việc tập chạy xe của Han Jae Suk có nhiều hậu trường hài hước. Vì chưa quen với văn hóa xe máy tại Việt Nam, anh phải trải qua “khóa huấn luyện cấp tốc” trước khi đóng cảnh chở diễn viên Lý Nhã Kỳ. Đoạn phim cũng cho thấy nam tài tử là người rất vui vẻ, thích bày trò chọc ghẹo bạn diễn lẫn đội ngũ sản xuất.

Năm 2018, Bí Mật Thiên Đường từng là dự án điện ảnh được cộng đồng yêu phim Việt trông đợi do có sự tham gia của Han Jae Suk, nam tài tử quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các tác phẩm truyền hình đình đám như Người Mẫu (1997), Tình Yêu Trong Sáng (1998), Bốn Chị Em (2001), Giày Thuỷ Tinh (2002), Cô Gái Mặt Trời (2008)…

Tác phẩm dự kiến ra rạp từ 13/5, đổi tên thành Kẻ Thứ 3. Toàn bộ tiền vé thu về (sau khi trừ đi chi phí phát hành, marketing) sẽ được gửi vào quỹ hỗ trợ hội chị em phụ nữ gặp khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang