Dự án phim Tết 2023 đầu tiên được công bố

Thứ Ba, 05/04/2022 22:36

|

(CAO) Vừa bước qua mùa phim Tết 2022 thiếu màu sắc do ảnh hưởng dịch bệnh, mới đây, một dự án điện ảnh dành cho mùa phim Tết 2023 vừa được công bố, phim có tựa đề “Mai” do Trấn Thành làm đạo diễn.

“Mai” là phim tâm lý – hài được Trấn Thành lên ý tưởng và chấp bút bởi nhà biên kịch Bình Bồng Bột. Phim do Trấn Thành Town và CJ HK Entertainment hợp tác sản xuất, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết 2023. Chọn tên "Mai" cho tựa phim, theo Trấn Thành có ý nghĩa như một đóa hoa mai - biểu tượng ngày xuân, loài hoa chỉ nở 1 lần trong năm và "Mai" cũng có nghĩa là ngày mai, tương lai sẽ đến hoặc sự mai một.

Ban đầu, phim dự kiến sẽ làm để chiếu vào dịp Tết 2022, nhưng vì dịch bệnh nên phải lùi lại 1 năm. So với các dự án mang màu sắc hài hước trước đây, "Mai" được hé lộ sẽ theo hướng hiện thực phê phán nhiều hơn.

Nhà biên kịch Bình Bồng Bột chia sẻ, phim là hành trình chữa lành của một con người sau rất nhiều biến cố. Hy vọng, bộ phim cũng là hành trình chữa lành cho khán giả và người xem sẽ tìm thấy nhiều đồng cảm khi xem phim.

Dàn diễn viên phim "Mai"
Ê kip làm phim

Vai nam chính của bộ phim tiếp tục được giao cho Tuấn Trần – nam diễn viên đã rất thành công với phim Bố già. Tuy nhiên, vai nữ chính – nhân vật tên "Mai" hiện vẫn là ẩn số chưa được nhà sản xuất hé lộ. Bên cạnh đó, góp mặt trong dự án “Mai” vẫn có một số gương mặt quen thuộc từng hợp tác với Trấn Thành như: Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Uyển Ân, Vũ Quốc Khánh…

Tuấn Trần vào vai nam chính trong phim

Được biết, kinh phí sản xuất phim dự kiến khoảng 30-35 tỷ đồng, trong đó Trấn Thành góp 80% kinh phí thực hiện dự án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang