Đen Vâu cùng 4 nghệ sĩ Việt góp giọng trong ca khúc chính thức SEA Games 31

Thứ Ba, 29/03/2022 15:20

|

(CAO) Ban tổ chức SEA Games 31 đã công bố bài hát chính thức của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 tại sự kiện Vinh quang Thể thao Việt Nam. Bài hát có tên “Hãy tỏa sáng” (tên tiếng Anh: Let’s Shine) do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác sẽ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng thể hiện trong bản video ca nhạc vừa được công bố.

Theo BTC SEA Games 31, nội dung ca khúc “Hãy toả sáng” thể hiện khí thế hào hùng, niềm tự hào về đất nước, bản sắc văn hóa, con người Việt Nam, đề cao tinh thần thể thao, sự vinh quang, sự cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được thành tích cao nhất.

Bài hát mang âm hưởng vui tươi, mạnh mẽ, tạo khí thế và mang đến cảm giác tự hào cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam. Ca từ bài hát thể hiện rõ khí thế hào hùng, niềm tự hào về đất nước, văn hóa, con người Việt Nam.

Lời bài hát súc tích, thông điệp rõ ràng về sự phát triển, đoàn kết, thân thiện giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế, giai điệu phối khí hiện đại, vui tươi sôi nổi, khỏe khoắn, phù hợp với khẩu hiệu của SEA Games 31 – Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn.

Những ngày qua, BTC đã công bố trên fanpage chính thức SEA Games 31 dàn sao thể hiện ca khúc chủ đề Let’s Shine là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Văn Mai Hương, Isaac. Tối 28-3, danh tính nghệ sĩ thứ 5, cũng là nghệ sĩ cuối cùng được công bố góp mặt trong ca khúc Let’s Shine là nam rapper Đen Vâu.

Các ca sĩ góp giọng trong ca khúc chủ đề SEA Games 31

Chia sẻ về việc trở thành “mảnh ghép cuối cùng” của dự án ý nghĩa này, Đen Vâu cho biết: “Nghe bản demo ca khúc, ngay chính bản thân mình cũng như được thúc giục rằng hãy cống hiến, hãy chiến đấu, hãy cố lên vì màu cờ sắc áo. Chính vì vậy mà hầu như tôi đã bắt tay vào viết ngay khi nghe xong. Được tham gia vào bài hát là một sự vinh dự. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia một dự án cho sự kiện của quốc gia. Như anh Huy Tuấn đã tâm sự với tôi rằng, trong đời anh em mình không nhiều lần được làm điều này đâu. Tôi thấy vui vì mình được cống hiến trong việc mà mình có khả năng làm tốt nhất”.

Tiết lộ thêm về đoạn rap đã viết trong Let’s Shine, Đen Vâu cho biết nguồn cảm hứng giúp anh viết nên những câu rap là do thời gian qua, anh theo dõi khá kỹ hành trình mà đội tuyển bóng đá nữ mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam nói riêng và đất nước nói chung nên khi nhận được lời mời từ nhạc sĩ Huy Tuấn, anh hoàn thành đoạn rap khá nhanh.

Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt, bản audio kết hợp đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ. Vào ngày 30-3, ca khúc Let’s Shine hoàn chỉnh với sự tham gia chính thức của 5 nghệ sĩ sẽ được giới thiệu đến công chúng trong và ngoài nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang