Giọng ca 10X đoạt giải quán quân ‘Đánh thức đam mê’

Thứ Hai, 28/03/2022 16:10

|

(CAO) Quỳnh Như, giọng ca 10X sở hữu gương mặt sáng sân khấu và chất giọng cảm xúc đã đoạt giải quán quân ‘Đánh thức đam mê’ mùa 2.

Trong 16 nghệ sĩ tham gia, Quỳnh Như nổi bật với khán giả yêu bolero. Hiện cô đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh TPHCM.

giọng hát ngọt ngào, cô đã thu về “quả ngọt” khi năm 2016 là thí sinh trẻ tuổi nhất đăng quang chương trình Solo cùng Bolero. Sau khi đạt danh hiệu quán quân, cô đã có sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp ca hát.

Đánh thức đam mê kết hợp giữa âm nhạc và những câu chuyện kể mang tính lịch sử, lồng ghép những thước phim tài liệu xưa và nay. Ngoài những phút giây giải trí, chương trình mong muốn đem đến cho khán giả những cảm xúc về tình yêu quê hương Việt Nam.

Trải qua những thử thách, Quỳnh Như từng bước chứng minh giọng ca thực lực, cùng sự trưởng thành của bản thân và bước nhảy vọt ngoạn mục đã đem về ngôi vị quán quân Đánh thức đam mê mùa 2 cho ca sĩ 10x.

Chiến thắng của ca sĩ trẻ Quỳnh Như thuyết phục khán giả và giới chuyên môn. Tại đêm thi cuối, Quỳnh Như đem đến liên khúc, với một màn kết hợp đặc biệt giữa hài kịch và vũ đạo.

Cô nàng 2k2 mạo hiểm khi lựa chọn chủ đề đa dạng, đem đến một sân khấu tươi sáng, vừa phô diễn khả năng vũ đạo, xen lẫn là tiểu phẩm hài kịch, giải trí. Cách xây dựng bố cục tiết mục, kết hợp mượt mà giữa kịch và hát, đã đem đến cảm xúc cho khán giả và ban giám khảo.

Màn trình diễn của cô tại đêm cuối mang một màu sắc mới, một Quỳnh Như khác biệt, trưởng thành trên sân khấu của Đánh thức đam mê. Ca sĩ Ngọc Sơn ấn tượng trước sự lột xác từ khả năng diễn xuất, hình tượng trên sân khấu cho đến giọng hát Quỳnh Như.

Quốc Đại bất ngờ trước sự mạo hiểm của nữ ca sĩ khi lựa chọn tiết mục không tập trung vào chiều sâu, ý nghĩa mà lại là hài kịch, sự sôi động. Sự can đảm và mạo hiểm của tuổi trẻ, đã giúp giọng ca gốc Bình Dương nhận điểm số tuyệt đối từ các vị giám khảo và đoạt danh hiệu cao nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang