Đêm nhạc “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” tại Đường sách TPHCM

Thứ Tư, 30/03/2022 16:10

|

(CAO) Đã thành thông lệ, mỗi tháng 4 về, những đêm nhạc kỷ niệm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lại diễn ra tại nhiều nơi.

21 năm sau ngày Trịnh Công Sơn ra đi, người yêu nhạc Việt chưa bao giờ nguôi nỗi nhớ Trịnh. Tình yêu dành cho cuộc đời và âm nhạc của ông vẫn theo những giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng công chúng, trở thành một phần của cuộc sống.

Năm nay, gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn kết hợp cùng ê kíp phim điện ảnh Em và Trịnh - dự án điện ảnh tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của cố nhạc sĩ (Galaxy sản xuất, Phan Gia Nhật Linh đạo diễn), tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ ông mang tên “21 năm nhớ Trịnh Công Sơn” diễn ra tại Đường Sách TPHCM (Q1, TPHCM) vào ngày 1-4.

Đêm nhạc có sự tham gia của các giọng ca gồm: Hà Lê, Hiền Thục, Tấn Sơn, Duyên Quỳnh và Hà Vi. Bên cạnh đó, một số diễn viên từ phim Em và Trịnh cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc như: Avin Lu, Lan Thy, Samuel An, Nakatani Akari, Nhật Linh và Việt Hưng.

Đây là sự gắn kết điện ảnh và âm nhạc, đem đến một góc nhìn thật khác từ những người trẻ đã từng hòa mình vào thế giới nội tâm của Trịnh Công Sơn thông qua bộ phim Em và Trịnh.

Sau khi ra mắt MV Nắng thủy tinh, phim điện ảnh Em và Trịnh càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ điện ảnh. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4 tới.

Thực hiện đêm nhạc “21 Năm Nhớ Trịnh Công Sơn” tại đường sách TPHCM, đại diện gia đình nhạc sĩ, bà Trịnh Vĩnh Trinh chia sẻ: “Cũng tại nơi đây – con đường của những vòm lá me xanh, gia đình cùng nhóm Du ca Trịnh Công Sơn đã từng tổ chức nhiều chương trình nhạc Trịnh mang tính chất cộng đồng để nhớ anh. Riêng năm nay, ngoài những ca sĩ thân quen, chúng ta còn có nhiều khuôn mặt trẻ tham gia từ phim Em và Trịnh, kể lại câu chuyện một phần của cuộc đời của anh tôi, những chuyện tình, những nàng thơ trong nhạc Trịnh… mà gia đình chúng tôi cũng như nhiều người hâm mộ đang háo hức chờ đợi”.

Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 16 giờ 30 đến 18 giờ 30 ngày 1-4-2022, khán giả có thể xem trực tiếp tại Đường sách TPHCM hoặc xem trực tuyến trên Fanpage phim Em và Trịnh.

Một số ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc

Bình luận (0)

Lên đầu trang