Nathan Lee ra mắt MV ‘Yêu thương quay về’

Thứ Bảy, 02/04/2022 08:33

|

(CAO) Nam ca sĩ chính thức ra mắt MV mới vào tối 1/4, sản phẩm mở đầu cho chuỗi các ca khúc anh đã “đặt mua” trong mùa Covid-19 vừa qua.

Sản phẩm âm nhạc lần này của Nathan Lee là một sáng tác tâm huyết của nhạc sĩ Khắc Việt, "Yêu thương quay về".

Nathan Lee đã cho đăng tải bản audio của "Yêu thương quay về" từ năm 2021, nhận được nhiều lời khen từ khán giả, tuy nhiên anh phải chờ đến tận gần 1 năm sau để tung MV chính thức cho sản phẩm để đảm bảo phần nghe - nhìn chỉn chu nhất.

Trong MV lần này, Nathan Lee mời Huyền Cadie, quán quân The Cover Show, góp mặt trong sản phẩm âm nhạc. Nathan Lee ưu ái nữ nghệ sĩ trẻ này khi hỗ trợ cô hết mình trên hành trình lên ngôi vô địch The Cover Show cũng như góp mặt trong đêm diễn phòng trà có sự xuất hiện của cô.

Sự xuất hiện của Maya Hồ cũng là một điểm nhấn thú vị. Maya Hồ từng là học trò của Nathan Lee ngay từ Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên và luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nam nghệ sĩ suốt nhiều năm qua.

"Yêu thương quay về" là dự án khởi động cho năm 2022 của nam nghệ sĩ. Nathan Lee cho biết trong năm 2022, anh sẽ tổ chức một liveshow để đánh dấu chặng đường nghệ thuật của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang