MV tri ân lực lượng tuyến đầu trong đại dịch Covid-19

Thứ Tư, 06/04/2022 15:18

|

(CAO) Nhằm tri ân lực lượng công an, bác sĩ tuyến đầu và dành toàn bộ doanh thu giúp trẻ mồ côi sau đại dịch Covid-19, MV 'Covid Fighters' gây xúc động với người xem.

Đàm Vĩnh Hưng coi Sunny Đan Ngọc như người thân trong gia đình, luôn hỗ trợ và ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật.

Xúc cảm từ mẹ, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy tham gia tuyến đầu chống dịch trong những tháng ngày giãn cách xã hội vì dịch Covid vừa qua, Sunny Đan Ngọc đã sáng tác ca khúc tiếng Anh có tựa đề Covid Fighters. Ca khúc được Sunny Đan Ngọc quay hình MV với sự góp giọng của ca sĩ Ali Hoàng Dương, nhóm bè thiếu nhi The Voice Kids, rapper PP Nguyễn.

Ca khúc có giai điệu vui tươi dễ thương nhằm khích lệ tinh thần lan tỏa những giá trị niềm tin tích cực yêu thương, sẻ chia gìn giữ sức khỏe, gìn giữ giá trị tình người trong trận chiến chống dịch COVID-19.

Chia sẻ về ca khúc “Covid Fighters”, ca sĩ Sunny Đan Ngọc cho biết: “Tôi luôn biết ơn lực lượng tuyến đầu với các chiến sĩ công an, đội ngũ y bác sĩ, vì thế đã ấp ủ viết một bài hát tri ân họ từ rất lâu. Một sáng tác dành tặng cho tất cả đội ngũ y bác sĩ, 2 năm vừa qua đã gồng mình chống dịch, cứu lấy mạng sống của hàng triệu con người; những người tình nguyện viên đã cố gắng chăm sóc bệnh nhân với tất cả khả năng của mình… và đặc biệt là dành tặng cho mẹ của Sunny khi đã gồng mình chiến đấu trong đại dịch này”.

Để ca khúc “Covid Fighters” trở thành một sản phẩm âm nhạc ý nghĩa dành tặng lực lượng tuyến đầu, Sunny Đan Ngọc và ê kíp đã quyết định dựng MV. Những hình ảnh về y bác sĩ và bệnh nhân được lấy tư liệu trong các chương trình ghi hình thực tế tại khu điều trị COVID-19 ở bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện dã chiến…

Không chỉ dừng lại ở một MV âm nhạc, ca sĩ Sunny Đan Ngọc và ekip cũng như diễn viên Đoàn Minh Tài còn nhiều lần đi trao quà thiện nguyện cho những gia đình nghèo, trẻ em mồ côi sau đại dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang