Phim truyền hình sắp ra mắt “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”:

Tựa phim gây “hot”

Thứ Hai, 18/04/2022 14:04

|

(CAO) Dù tựa đề phim hơi dài nhưng lại gây tò mò nơi khán giả. Đó chính là lý do khiến phim chuẩn bị ra mắt nhưng nhận được sự quan tâm khá lớn của người xem.

Bộ phim truyền hình "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" xoay quanh về đề tài tình yêu và gia đình do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện.

Theo thông tin từ ê kíp sản xuất phim, tác phẩm này dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 28-4 trên kênh VTV3, ngay sau khi bộ phim “Anh có phải đàn ông không” kết thúc.

Phim có sự góp mặt của những diễn viên quen thuộc như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân, Quỳnh Nga, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Vân Dung…

4 diễn viên  trong phim

Được biết, ngay từ đầu, bộ phim được đặt tên là “Về chung một nhà” nhưng trong quá trình sản xuất, phim đã được đổi tên thành “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

Phim xoay quanh cuộc hôn nhân của nữ biên kịch xinh đẹp tài giỏi Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền đóng) khi trở thành vợ hai của một người đàn ông (Việt Anh thủ vai)  đang nuôi 1 con gái riêng ở tuổi dậy thì.

Những xung đột trong hôn nhân, trong mối quan hệ mẹ ghẻ - con chồng cũng như mẹ chồng - nàng dâu một lần nữa được khai thác tối đa.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Cẩm Giang gặp lại mối tình đầu từ thời sinh viên (Chí Nhân đóng)

Trong phim, nữ diễn viên Quỳnh Nga vào vai Minh Minh – bạn thân của Cẩm Giang, có phong cách khá ngầu, cá tính. Rắc rối nảy sinh khi Minh Minh cũng có mối quan hệ tình cảm với tình cũ của Cẩm Giang.

Một cảnh lãng mạn xuất hiện trong phim

Ngoài ra, sự tái hợp của nghệ sĩ Vân Dung và Quang Thắng sẽ mang đến nhiều mảng miếng thú vị.

Dù không biết bộ phim có gây được tiếng vang hay không, nhưng ngay chuẩn bị ra mắt, phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả.

Tựa phim khá đặc biệt và thú vị cũng đã tạo sự tò mò nơi người xem khiến họ đang chờ ngày công chiếu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang