3 đêm nhạc cộng đồng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ Năm, 14/04/2022 11:20

|

(CAO) Ngày 19/4, Ngày Sách và Văn hoá Đọc Việt Nam - lần thứ I TP.HCM sẽ diễn ra với nhiều hoạt động. Trong đó, có 3 đêm nhạc cộng đồng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Toàn bộ các đêm nhạc đều không bán vé.

Đêm nhạc thiếu nhi mở màn cho chuỗi sự kiện Ngày Sách và Văn hoá Đọc Việt Nam tổ chức ngay trong lễ khai mạc ngày 19/4 với sự góp mặt của những ngôi sao nhí như Nhã Thy, Bella Vũ, Gia Khiêm, Bào Ngư, Gia Hân… hướng đến tương lai, ước mơ của thế hệ trẻ mà trong đó, rèn luyện thói quen đọc sách và tinh thần ham học hỏi được coi là chìa khoá đi đến thành công.

Đêm nhạc phim chuyển thể từ văn học diễn ra ngày 21/4 là sự kiện quy mô hội tụ những ngôi sao hàng đầu như Phương Thanh, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Anh Khoa, Phan Lê Ái Phương, Hoàng Yến Chibi, Phương Mỹ Chi, Quang Đăng Trần... Chuyển thể tác phẩm thành phim đang là trào lưu của điện ảnh Việt Nam.

Nhiều tác phẩm phim được chuyển thể tạo được hiệu ứng vô cùng tốt kéo theo OST của rất nhiều phim lan tỏa thành hit, có thể kể đến như các ca khúc nhạc phim Mắt Biếc của Phan Mạnh Quỳnh, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh của Phan Lê Ái Phương…

Phương Thanh

Đêm nhạc Trịnh Nối vòng tay lớn diễn ra ngày 24/4 tri ân, tưởng nhớ cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Dàn khách mời của đêm nhạc gồm những giọng ca nổi tiếng như Cẩm Vân, Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Wowy, Bùi Lan Hương, Juky San, CeCe Trương. Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, Saxophonist An Trần, trống Trọng Nhân.

Cẩm Vân

3 đêm nhạc miễn phí diễn ra xuyên suốt Ngày Sách và Văn hoá Đọc Việt Nam từ ngày 19/4 đến ngày 24/4 trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hoá Đọc Việt Nam đều được diễn ra với quy mô lớn từ 20.000 - 50.000 khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang