Phim điện ảnh “578: Phát đạn của kẻ điên” được khán giả chờ đợi

Thứ Ba, 19/04/2022 12:35

|

(CAO) Mới đây, ekip làm phim “578: Phát đạn của kẻ điên” (đạo diễn Lương Đình Dũng) đã tung ra poster; đồng thời thông tin về ngày ra mắt bộ phim….

Như vậy, sau khi ra mắt teaser và trailer gây tò mò cho khán giả, bộ phim điện ảnh “578: Phát đạn của kẻ điên” đã công khai poster.

Ngay khi vừa “trình làng”, phải nói poster (được ekip Hollywood và Hàn Quốc thực hiện) gây ấn tượng với sự đầu tư kỹ lưỡng về phần nhìn, kích thích sự quan tâm của khán giả về một bộ phim hành động.

Bộ phim kể về hành trình truy đuổi để trả thù và giành lại công lý cho cô con gái nhỏ của người cha tên Hùng với nhiều tình tiết nghẹt thở.

Poster gây phấn khích cho người xem

Đánh giá về phim thì “hạ hồi phân giải”; nhưng với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ đầu đến cuối, người xem có quyền hi vọng một bộ phim điện ảnh Việt, đậm chất Holywood.

Bởi, theo thông tin từ ekip phim, ngoài việc được Mike Newell - đạo diễn lừng danh của “Harry Potter và chiếc cốc lửa” cố vấn kịch bản. “578: Phát đạn của kẻ điên” còn được đạo diễn hành động Oh Sea Young (tham gia nhiều dự án phim quốc tế lớn) thiết kế và chỉ đạo hành động. Không những thế, bộ phim còn được nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Lee Dong June đảm nhận phần âm nhạc và được thực hiện hậu kỳ ở Hàn Quốc và Việt Nam.

Dàn diễn viên tham gia phim gồm: Hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Tình, Tuấn Hạc, Jessica Minh Anh, Hà Văn Hiếu, Hoàng Phúc, Phạm Anh Tuấn......Một số gương mặt mới được "chọn mặt gởi vàng" hứa hẹn sẽ mang đến sự tò mò cho người xem.

Đặt nhiều kỳ vọng sẽ gây bùng nổ tại các rạp, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 20-5-2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang