Dàn sao quốc tế đóng phim hợp tác tại Việt Nam

Thứ Hai, 25/04/2022 11:39

|

(CAO) Dàn nghệ sĩ quốc tế và VN như C.S.Lee, Kristian Bruun, Amara Miller, Omar Elba, Phi Vũ, Đạt Phan, Paul Yen, Kathy Uyên… lần đầu đóng phim hợp tác, mang đến cho khán giả nước ngoài một góc nhìn mới về Việt Nam cũng như khắc hoạ sự tươi sáng của TPHCM.

Với những nhân sự làm phim có kinh nghiệm lâu năm tại Hollywood và Việt Nam, như Show Creator Vincent Ngo, Executive Producer Peter Toumasis, Đạo diễn Zach Merck và phần hậu kỳ được thực hiện bởi Christos Voutsinas, người vừa cùng đội ngũ của mình chiến thắng giải Oscar cho hạng mục “Dựng phim xuất sắc nhất” với siêu phẩm phim điện ảnh Dune, đội ngũ sản xuất dự án Early Risers vận hành dự án theo các quy chuẩn quốc tế và hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của Hiệp Hội Diễn viên Màn ảnh Hoa Kỳ (SAG).

Ông Zach Merck (Đạo diễn) chia sẻ tác phẩm khắc hoạ Việt Nam tươi mới, truyền tải tinh thần hiếu khách của người TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Ý chí vực dậy và vươn lên của TPHCM là liều thuốc chữa lành những vết thương và những vấn đề cá nhân của những nhân vật ngoại quốc trong phim.

“Early Risers" là dự án tâm huyết của Vincent Ngô – biên kịch của phim điện ảnh bom tấn Hancock từng đạt 625 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu (2008).

Đây là phim nước ngoài đầu tiên do ACE1picture triển khai, phối hợp phát hành quốc tế cùng Creative Artist Agency (CAA) và phát sóng trong nước bởi kênh truyền hình quốc gia Việt Nam (VTV9).

Ở góc nhìn sản xuất, Peter Toumasis (executive producer) đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần học hỏi của ekip sản xuất Việt Nam. Sự kết nối không khoảng cách giữa ekip địa phương và quốc tế đã mang đến sự thoái mái, hứng thú. Peter nói ông trân trọng và đánh giá cao tinh thần làm việc của các nhà làm phim Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang