Đoàn nghi lễ CAND biểu diễn nhạc kèn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối 27/8

Thứ Sáu, 26/08/2022 20:51

|

(CAO) Chương trình nghệ thuật đặc sắc, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức nhằm mang đến cho người dân thành phố những tiết mục ấn tượng, sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận, TPHCM).

Chiều nay (26-8), đại diện Ban giám đốc Công an TPHCM đã đến thăm, động viên, tặng quà Đoàn Nghi lễ CAND biểu diễn Nhạc kèn, thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an đang có mặt tại TPHCM để chuẩn bị cho buổi biểu diễn phục vụ người dân thành phố vào tối 27/8. Thay mặt Đoàn Nghi lễ CAND biểu diễn Nhạc kèn, Đại tá Phùng Văn Chiến – Phó tư Lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động, Bộ Công an, chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên của BGĐ CATP trước buổi biểu diễn.

 Đoàn nhạc kèn CAND trong một buổi biểu diễn phục vụ người dân tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội

Theo kế hoạch, vào lúc 20 giờ ngày 26-8 sẽ diễn ra buổi tổng duyệt chương trinh, và 20 giờ ngày 27-8 sẽ diễn ra buổi biểu diễn chính thức Nhạc kèn diễu hành đường phố của Đoàn Nghi lễ CAND, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.

Phần 1 của chương trình, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn diễu hành trên phố đi bộ và quảng trường Nguyễn Huệ với 17 tác phẩm âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Đan xen với các tiết mục của Đoàn nhạc kèn, có các tiết mục của các nghệ sĩ múa. Phần 2, Đoàn Nghi lễ CAND biểu diễn tại khu vực trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với 7 tác phẩm nổi tiếng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Bộ Công an nhằm chào mừng 77 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2022). Dịp này, người dân và du khách đến thành phố mang tên Bác sẽ có dịp được thưởng thức nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang