'Bốn mùa yêu thương' tiếp tục lan tỏa thương yêu

Thứ Hai, 17/07/2017 10:16  | Hoàng Quân

|

(CAO) “Phuc’s Fond – Bốn mùa yêu thương” là chủ đề của đêm nhạc từ thiện nhằm san sẻ vật chất và tình cảm đến những mảnh đời bất hành, tri ân những tấm lòng thiện nguyện… được tổ chức vào tối 15-7 tại TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đêm nhạc do Phuc’s Fond (Quỹ từ thiện Nguyễn Quang Phục) và Hội Liên Hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức với sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng: Tuấn Ngọc, Đồng Lan, Nguyễn Phi Hùng, Lương Viết Quang, Diệu Hiền, Tịnh Uyên, Tiến Lực, Diễm Phúc..., cùng trẻ em mồ côi đã đem đến cho khán giả những chương trình ca múa nhạc vừa sôi động vừa da diết trữ tình, vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

Đêm nhạc nhằm gây quỹ cho các hoạt động từ thiện của Phuc’s Fond để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh; là nhịp cầu giữa những người thiện nguyện để chung tay chia sẻ với cộng đồng; là dịp để tri ân cá nhân, tổ chức đã, đang và sẽ đồng hành với Phuc’s Fond trên con đường từ thiện.

Ca sĩ Đồng Lan biểu diễn

Các tiết mục được dàn dựng công phu, được các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng thể hiện đã thực sự đem lại bữa tiệc cho công chúng. Đặc biệt, một số tiết mục văn nghệ do chính các trẻ em mồ côi đến từ chùa Ưu Đàm biểu diễn khiến khán giả xúc động. So với 4 đêm nhạc thiện nguyện liên tiếp trong 4 năm qua, năm nay, bài đồng ca: “Phuc’s Fond – Bốn mùa yêu thương” do NSƯT, nữ nhạc trưởng Hoàng Điệp (Huỳnh Thị Hoàng Điệp) viết dành tặng riêng cho chương trình và cho Phuc’s Fond được đông đảo các nghệ sĩ thực hiện. Xen giữa các tiết mục nghệ thuật là những hình ảnh chân thực, sinh động về hoạt động thiện nguyện của Phuc’s Fond.

Phuc’s Fond tặng hoa cho các nhà tài trợ, mạnh thường quân

Trong đêm nhạc, Phuc’s Fond trao tặng chìa khóa 7 ngôi nhà tình thương (50 triệu đồng mỗi nhà cho 7 hộ nghèo ở Huế và Quảng Trị; trao 10 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học. Trước đó, ngày 14-7, Phuc’s Fond tổ chức bán đấu giá 5 bức tranh do các họa sĩ vẽ tặng và tranh của trẻ em mồ côi, khuyết tật làm nên; đĩa CD ca sĩ Đồng Lan, ca sĩ Lương Viết Quang, tổng số tiền thu về được gần 50 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quang Phục chia sẻ: “Toàn bộ tiền quyên góp, ủng hộ được trong đêm nhạc, tiền bán vé, tiền đấu giá tranh dành cho Quỹ “Nhà tình thương”, chương trình “Học bổng Phuc's Fond năm học 2017 – 2018” tiếp sức đến trường cho HSSV nghèo vượt khó; mua bảo hiểm y tế cho HS nghèo hiếu học; chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh”…

Phuc’s Fond do ông Nguyễn Quang Phục (54 tuổi, sống và dạy học tại Trường Tiểu học Liland, Na Uy) sáng lập năm 1991. Đây là tổ chức từ thiện phi chính phủ, phi tôn giáo và được phép hoạt động độc lập theo pháp luật Việt Nam. Hơn 20 năm qua, Phuc’s Fond đã dành hơn 20 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện thường xuyên qua các chương trình: trao học bổng, tiếp sức đến trường cho HSSV; hỗ trợ các cơ sở tình thương, hỗ trợ khẩn cấp hoàn cảnh éo le, cụ già neo đơn; phát cơm từ thiện “Chén cơm nghĩa tình” cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện; trao quà đến người nghèo; cứu trợ đồng bào thiên tai bão lũ…
Những bức tranh đã được đấu giá làm từ thiện
Tặng xe đạp, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo
Trao chìa khóa “Nhà tình thương” cho 7 hộ nghèo
Một ca sĩ biểu diễn
Đông đảo khán giả đến dự đêm nhạc từ thiện
Danh ca Tuấn Ngọc
Ca sĩ Đồng Lan cùng trẻ em cơ sở tình thương biểu diễn ca khúc “Chú cừu nhỏ”
Ca sĩ Lương Viết Quang
 Nguyễn Quang Phục trao quà hỗ trợ đồng bào dân tộc thiếu số tại huyện miền núi, biên giới Hướng Hóa (Quảng Trị)
Ca sĩ Đồng Lan tặng quà cho trẻ em tại huyện miền núi, biên giới Hướng Hóa (Quảng Trị)

Ca sĩ Lương Viết Quang tặng quà cho trẻ em tại huyện miền núi, biên giới Hướng Hóa (Quảng Trị)

Niềm vui của người dân sau khi nhậu quà từ thiện của Phuc’s Fond

Bình luận (0)

Lên đầu trang