Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2022 diễn ra ngày 23-12 tại TPHCM

Thứ Sáu, 02/12/2022 21:14

|

(CAO) Trưa 02-12, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2022 tổ chức họp báo thông tin về vòng Chung kết toàn quốc của cuộc thi, đồng thời giới thiệu top 35 gương mặt lọt vào đêm chung kết.

Ban Tổ chức trả lời báo chí các câu hỏi xoay quanh cuộc thi

Cũng tại buổi họp báo, ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập Báo Tiền Phong - Trưởng BTC cuộc thi cho biết, vòng chung khảo toàn quốc của HHVN 2022 đã chọn ra được 35 thí sinh để tiếp bước trong vòng chung kết.

Chương trình đêm chung khảo đã có nhiều cải tiến, đổi mới so với format truyền thống. Tại buổi họp báo, BTC công bố top 3 đề cử “Người đẹp Tài năng” gồm: Trần Gia Hân (SBD: 081) với tiết mục Triệu Đóa Hoa Hồng, Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD: 166) với tiết mục hát Mẹ Tôi và Hoàng Hương Giang (SBD: 177) với tiết mục múa Kẽo Cà Kẽo Kẹt.

Các gương mặt trong top 35 HHVN

Theo đó, 35 thí sinh đã bắt đầu chương trình của vòng thi cuối cùng này với một loạt sự kiện quan trọng của cuộc thi "Người đẹp nhân ái". Ngoài ra, còn có các phần thi khác như: Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp truyền thông… trước khi bước vào đêm chung kết toàn quốc HHVN năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 23-12-2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM.

Tại buổi họp báo, khi phóng viên đặt câu hỏi về việc liệu có nới rộng độ tuổi của người đăng quang lên cao hơn hay không, ông Lê Xuân Sơn khẳng định: “BTC không có định hướng hay quy định nào về việc người đăng quang là sinh viên hay độ tuổi dưới 20. Tuy nhiên, các kết quả nhiều năm qua cho thấy hầu như các cô gái từng đăng quang đều ở lứa tuổi như vậy. Hiện nay ở cuộc thi bên cạnh những gương mặt mới còn có những bạn có kinh nghiệm, vì thế cơ hội được chia đều cho tất cả”.

Ông Lê Xuân Sơn

Với câu hỏi liệu HHVN 2022 sẽ có điểm mới gì so với trước đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Mới hay lạ cũng không quan trọng bằng việc duy trì chất lượng. Giữa hàng loạt cuộc thi diễn ra thời gian qua, thì chúng tôi sẽ cố gắng để tạo ra một sân khấu hoành tráng và đáng xem”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang