Ca khúc Despacito phá vỡ nhiều kỷ lục chỉ sau 6 tháng ra mắt

Thứ Bảy, 22/07/2017 07:02  | Đồng Thần

|

(CAO) Ca khúc Despacito đã đạt được thành công vang dội và phá vỡ nhiều kỷ lục chỉ sau 6 tháng ra mắt. Thành công này được chia đều cho Luis Fonsi, Daddy Yankee, Justin Bieber cùng đội ngũ thực hiện.

Chỉ sau 6 tháng ra mắt, ca khúc "Despacito" đã đạt được con số 4,6 tỷ lượt xem (tính cả phiên bản gốc và bản do ca sĩ Justin Bieber remix). Nhờ ca khúc này mà Justin Bieber đã phá được kỷ lục của chính bản thân lập được với ca khúc “Sorry”, vốn chỉ có 4,38 tỷ lượt xem.

Nữ chính trong đoan clip là Hoa hậu Hoàn vũ năm 2006 - Zuleyka Rivera

Bình luận về cột mốc đáng kể này, Luis Fonsi cho biết: “Đây quả thực là một niềm vinh dự khi được "nhắc tên" vào lịch sử âm nhạc thể giới. Kỷ lục nào rồi cũng sẽ bị phá vỡ nhưng đó cũng là động lực khiến chúng tôi phấn đấu hơn. Dù vậy, tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc tuyệt vời như vậy”.

Clip ca khúc Despacito đã phá vỡ nhiều kỷ lục chỉ sau 6 tháng ra mắt:

Một vài kỷ lục mà ca khúc "Despacito" đạt được:

- Phiên bản gốc: 2,66 tỷ lượt xem YouTube, 563 triệu lượt nghe trên Spotify.

- Justin Bieber remix: 427 triệu lượt xem YouTube, 619 triệu lượt nghe trên Spotify.

- 4,6 tỷ lượt xem tính từ 13-1-2017.

- Đứng đầu bảng xếp hạng tại 35 quốc gia trên toàn thế giới.

- MV có tốc độ nhanh nhất đạt 2 tỷ view từ trước tới nay.

...


Hoa hậu Zuleyka Rivera:

Là gương mặt đại diện của Puerto Rico đã xuất sắc vượt qua 85 người đẹp đến từ 85 quốc gia, vùng lãnh thổ khác, đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 2006 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Chiếc vương miện được đính kim cương và ngọc trai trị giá 250.000 USD. Cuộc thi còn có bốn Á hậu: Á hậu 1 – hoa hậu Kurara Chibana của Nhật Bản, Á hậu 2: Lauriane Gillieron của Thụy Sĩ, Á hậu 3: Lourdes Arevalos của Paraguay và Á hậu thứ 4 là Tara Conner của Mỹ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang