Các nghệ sĩ Việt tiếc nuối trước trận thua của tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, 25/01/2019 11:36

|

(CAO) Dù có phần tiếc nuối nhưng các nghệ sĩ Việt như: Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Tuấn Hưng, nghệ sĩ Linh Nga... đều vô cùng tự hào trước màn thể hiện không hề thua kém của tuyển Việt Nam trước đội tuyển Nhật Bản.

Tối ngày 24-1 (giờ Việt Nam), trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam gặp tuyển Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup diễn ra với phần thắng 1-0 nghiêng về Nhật Bản.

MC Phan Anh có mặt tại Dubai cổ vũ đội tuyển bóng đá nước nhà

MC Phan Anh đã bay sang Dubai để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Anh chia sẻ: “Quê hương đón chào các chàng trai quả cảm, bản lĩnh, tài năng và được gửi trọn niềm tin về nào. Cám ơn các em”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ cảm xúc sau trận đấu đầy tiếc nuối của tuyển Việt Nam: “Tiếc thì có nhưng không buồn tẹo nào. Chúng ta tự hào ưỡn căng lồng ngực luôn”. Ca sĩ Hồ Việt Trung viết: “Như vậy là quá giỏi rồi, về ăn tết với gia đình. Hẹn 4 năm sau quay lại lấy cúp. Chúng ta nên tự hào, đội tuyển đã quá cố gắng”.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng các nghệ sĩ tại Dubai

“Việt Nam đã sòng phẳng và chỉ thua 1-0 vì chấm 11 m với đội bóng từng dẫn trước Bỉ 2-0 (tại World Cup 2018). Hơi tiếc nhưng quan trọng là chúng ta dã lên một đẳng cấp mới”, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình nhận định.

Các cầu thủ của Việt Nam và người hâm mộ

Nghệ sĩ múa Linh Nga chia sẻ ảnh hồi nhỏ của em họ Đặng Văn Lâm và viết: “Tình yêu của cả nhà”. Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Mâu Thủy, NTK Đỗ Mạnh Cường, MC Nguyên Khang dành tặng nhiều lời khen cho “người hùng” Đặng Văn Lâm trong trận đấu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang