Đan Trường thêm album mới chào xuân

Thứ Tư, 23/01/2019 09:35  | Hoài Giang

|

(CAO) Cận Tết, “anh Bo” tiếp tục mang đến món quà xuân cho các fan hâm mộ bằng album mới sau thời gian ấp ủ. Album ra mắt trong những ngày nhà nhà đang rộn ràng đón Tết cổ truyền.

Điều thú vị ở dự án mới này là Đan Trường giữ nguyên hình ảnh tóc “hai mái huyền thoại” ngày nào. Hình ảnh chính thức của dự án này khiến cộng đồng mạng thích thú.

Nếu như “Mưa trên cuộc tình” giúp người xem hoài cổ với hình ảnh đậm chất cổ trang thì Album CD vol 37 lại mang đến màu sắc trẻ trung, hiện đại hơn, từ thiết kế trang phục, hình ảnh đến cách chọn dòng nhạc, ca khúc.

Nói về lý đó không tiếp tục theo đuổi hình ảnh cổ trang trong sản phẩm mới, Đan Trường cho biết: “Bản thân tôi là người muốn thử sức với nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau chứ không phải cứ thích dậm chân tại chỗ.

Việc khán giả yêu mến Đan Trường trong hình ảnh cổ trang là niềm tự hào của tôi, nhưng tôi không muốn bị đóng khung trong hình ảnh đó. Tôi nghĩ rằng nếu như mình chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc chất lượng thì vẫn sẽ được khán giả ủng hộ”, anh nói.

“Biển người nhân gian là sự kết hợp của nhiều ca khúc khác nhau, trong đó có ca khúc mới theo xu hướng của giới trẻ hiện nay. Không thể vì mình được yêu thích trong hình ảnh cổ trang mà tôi bất chấp làm mọi thứ được, điều đó ngay cả mình còn không yêu thích, tự tin thì sao mà khán giả ủng hộ”, anh nhấn mạnh.

Bên cạnh những ca khúc trẻ, Đan Trường đặc biệt ưu tiên đan xen những bài hát trữ tình như: Chú rể không phải anh, Đời tài xế, Tà áo cưới…để phục vụ những khán giả vốn dành tình cảm cho Anh Bo trong dòng nhạc này.

Đặc biệt, Đan Trường tiết lộ trong dự án album vol 37 lần này sẽ còn có 4 version đặc biệt của ca khúc Mưa trên cuộc tình được Đan Trường và ê-kíp chuẩn bị dành riêng cho khán giả đón xuân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang