Diễn viên Băng Di tình nguyện hiến tạng cho y học

Thứ Hai, 14/01/2019 10:47

|

(CAO) Bạn trai của Băng Di cũng ủng hộ khi nghe cô chia sẻ mong muốn này.

Xuất hiện ở chủ đề “Câu chuyện nhìn lại” trong top 4 Én Vàng Nghệ Sĩ 2018, Băng Di gây bất ngờ và cảm động với khán giả khi cô chia sẻ mong muốn hiến tạng cho y học.

Diễn viên Băng Di chọn chủ đề y tế với câu chuyện về những người tình nguyện hiến tạng cho y học sau khi qua đời với tiết mục Cảm ơn cuộc đời. Cô thể hiện câu chuyện bằng một hoạt cảnh, trong đó cô vào vai một cô gái trẻ mới kết hôn, được chồng yêu thương hết mực.

Trong 1 lần tình cờ xem một chương trình truyền hình về y tế, cô quyết định sẽ hiến tạng cho y học sau khi qua đời nhằm giúp đỡ nhiều bệnh nhân đang cần cấy ghép tạng.

Ban đầu, người chồng khó chấp nhận quyết định của vợ mình nhưng sau khi nghe Băng Di thuyết phục về ý nghĩa của hành động này, anh đã hiểu và tôn trọng quyết định của vợ.

Ước muốn này không chỉ là phần thi của Băng Di mà còn là câu chuyện thật của cô.

Ngoài đời, bạn trai của Băng Di cũng ủng hộ khi nghe cô chia sẻ mong muốn này. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh khen bài thi của Băng Di là một câu chuyện đáng suy ngẫm.

Giám khảo Tùng Leo nhận xét: “Đây là lần đầu tiên anh chấp nhận thí sinh mang câu chuyện vào bài nói và lan tỏa đến vậy. Anh và em có cùng 1 mục đích sau khi trút hơi thở cuối cùng. Băng Di nên tìm hiểu sâu hơn để mang đến sức lan tỏa cho phần thi của mình”.

Giám khảo Phước Lập cho rằng sau chương trình này, thông điệp về hiến tạng và câu chuyện nữ MC công bố hiến tạng sẽ lan truyền tích cực và đầy ý nghĩa nhân sinh.

Diễn viên - ca sĩ Băng Di sinh tại TP. HCM. Băng Di từng tham gia nhiều dự án phim như Gạo nếp gạo tẻ, Tình khúc mùa thu, Xúc xắc mùa thu, Những ngày hè xanh, Cuối đường băng, Gia đình phép thuật, Thiên sứ lông bông… và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Và ngày ấy đã đến, Mascara girl, Xa nhau từ đây, Hôm nay ngày mưa

Bình luận (0)

Lên đầu trang