“Nhanh Như Chớp” thắng giải Mai Vàng 2018

Thứ Bảy, 12/01/2019 13:39

|

(CAO) 5 chủ nhân đầu tiên của Giải Mai Vàng 2018 vừa được công bố là vở diễn "Tiên Nga", ca khúc "Đi tìm tình yêu", MV "Chốn cũ", bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" và chương trình "Nhanh như chớp".

Giữa hàng loạt đối thủ nặng ký, “Nhanh Như Chớp” đã chính thức giành giải “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018.

Chương trình cũng đã xác lập kỷ lục đạt gần 300 triệu view, liên tục đứng top trending youtube chỉ sau 39 tập phát sóng. Có thể nói, đây là thành tích “khủng” của một show truyền hình giữa hàng loạt các sản phẩm giải trí hiện nay.

Giữa dòng chảy của những drama, Nhanh Như Chớp từng bị hoài nghi khi đưa mô tuýp “đố vui” trở lại với màn ảnh nhỏ trong khung giờ vàng: 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV. Không màu mè, không gồng mình tạo sóng gió với những câu chuyện căng thẳng, Nhanh Như Chớp là làn gió tươi mát, đem đến nụ cười thoải mái từ những câu hỏi lẫn đáp án chẳng ai ngờ.

Đây còn là bảo chứng khả năng của nhiều nghệ sĩ Việt. Ngay từ đầu, bộ đôi Trường Giang - Hari Won đã được công chúng đón nhận với vai trò MC sau nhiều chương trình cùng nhau dẫn dắt như Siêu Bất Ngờ, Chung Sức. Thế nhưng, bộ đôi MC này vẫn tiếp tục làm mới mình về kiến thức, kỹ năng lẫn phong thái để chạy đua với sức ép thời gian.

Từ Nhanh Như Chớp, công chúng đã không còn nghi ngờ về lối dẫn tự nhiên của Trường Giang hay chất vấn về khả năng “nói tiếng Việt” của Hari Won nữa. Bên cạnh đó, Nhanh Như Chớp còn là bệ phóng, đưa các tên tuổi trẻ đến gần hơn với công chúng như Lâm Vỹ Dạ, Thúy Ngân, Quang Trung, Dương Thanh Vàng…

Bên cạnh Nhanh Như Chớp, “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 5 và “Giọng ca bí ẩn” mùa 1 cũng là hai đại diện trong top 5 “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất” tại Mai Vàng 2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang