Hoa hậu Ngọc Hân, MC Phan Anh sang Dubai cổ vũ ĐTVN

Thứ Năm, 24/01/2019 11:37

|

(CAO) Các nghệ sĩ Việt như: NSƯT Đỗ Kỷ, MC Phan Anh, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân đã lên đường sang Dubai cổ vũ đội tuyển bóng đá nước nhà trong trận đấu với Nhật Bản.

Hoa hậu Ngọc Hân hào hứng chia sẻ: "Tết nhất cận kề, việc thì bộn bề nhưng quyết định đi mới chỉ trong chiều hôm qua và thiết kế cặp áo dài, sản xuất cũng chỉ trong một nốt nhạc. Chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tự tin và may mắn".

Hoa hậu Ngọc Hân và các nghệ sĩ mang màu cờ sắc áo Việt Nam

Những bộ áo dài do Ngọc Hân thiết kế được in tên của các thành viên trong đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Cặp áo gồm một chiếc cho nam và một chiếc cho nữ sẽ được diện trên khán đài sân vận động Al Maktoum. Chiếc nón lá đi kèm cũng có màu đỏ và đính ngôi sao vàng nổi bật. Đặc biệt quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam chia sẻ, các giải đấu như SEA Games hay AFF Cup, Asian Cup, cô luôn sắp xếp thời gian theo dõi để cổ vũ cho đội nhà.

MC Phan Anh lên đường sang Dubai cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Đi cùng Ngọc Hân là hai bố con NSƯT Đỗ Kỷ - Phạm Hoài An và MC Phan Anh. Mặc dù cuối năm công việc nhiều nhưng các nghệ sĩ vẫn quyết định lên đường để cổ động viên, tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Nhật Bản vào lúc 20h tối nay ngày 24-1 theo giờ Việt Nam, trên sân vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Bình luận (0)

Lên đầu trang