Các show lưu diễn của Ngọc Sơn “cháy vé”

Thứ Tư, 01/06/2016 19:24

|

(CAO) Không chỉ kín lịch trong nước, thời gian này Ngọc Sơn đang tất bật với các chuyến lưu diễn hải ngoại. Anh vừa trở về từ Canada với các buổi diễn ngày 21,22 và 23-5 tại Vancouver, Calgary, Edmonton... Hàng ngàn chỗ ngồi và hàng trăm vé đứng đã hết sạch.

Với giọng hát đầy nội lực, Ngọc Sơn còn trình diễn những bước nhảy đẹp mắt. Trong nhiều chương trình, anh hát hơn 30 bài cho mỗi suất diễn, hát vượt thời gian dự định vì yêu cầu tới tấp từ phía khán giả. Sắp tới, Ngọc Sơn còn các show diễn đã đặt lịch trước tại Úc (tháng 6), Nhật (tháng 8), 10 nước Châu Âu (tháng 9) và trở lại Canada (tháng 12).

Đắt sô hải ngoại, nhưng Ngọc Sơn vẫn trở về đúng lịch quay các show truyền hình và lịch diễn tại VN bởi với anh, khán giả trong nước vẫn giữ một vị trí vô cùng quan trọng. Sức hút của Ngọc Sơn điển hình ở những show diễn mỗi tháng tại Nhà hát lớn Hà Nội, với giá vé có khi lên đến 5 hoặc 6 triệu đồng một cặp mà vẫn chật kín người xem.

Ca sĩ Ngọc Sơn biểu diễn hết mình trên sân khấu 

Sau những hit mới như Sến, Lỡ yêu, Biết nói gì đây, Nghẹn lời, Mến thương, Anh vẫn một mình, Hạnh phúc trăm năm, nam ca sĩ tiếp tục cho mắt sáng tác mới Tâm sự người tài xế, Cảm ơn cha mẹ...

Cũng hiếm có ca sĩ nào giữ vững được sức hút khán giả thể hiện qua những lượt xem/nghe trên các trang nghe nhạc internet và youtube như Ngọc Sơn. Những lời chia sẻ của khán giả dưới mỗi ca khúc do Ngọc Sơn trình bày được đưa lên youtube – nhất là các bản nhạc xưa - cho thấy tình cảm của công chúng dành cho Ngọc Sơn rất lớn.

Âm thầm đi khắp nơi làm từ thiện, phát gạo, phát tiền, xây nhà tình thương, nam ca sĩ dành hàng tỷ đồng mỗi năm để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Hình ảnh đó đã khiến không ít fan gọi anh thân thương là “soái vương” của dòng nhạc trữ tình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang