Cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm khiến khán giả rơi nước mắt về 'chuyện tình yêu'

Thứ Tư, 11/04/2018 16:57  | Hoàng Yến

|

(CAO) Thần Tượng Bolero 2018 mang đến màu sắc mới mẻ với vòng thi Mini Liveshow. Tuần trước, team Quang Lê đã đưa khán giả đến với "Sân ga tình yêu" nơi đã chứng kiến biết bao cuộc chia ly và hội ngộ đầy nước mắt thì tuần này team Ngọc Sơn sẽ nối tiếp với một góc nhìn mới mẻ về chủ đề "Giàu - Nghèo - Danh vọng".

Các học trò của Ngọc Sơn sẽ thể hiện 9 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca và đưa khán giả đến với một xóm nghèo, nơi có những con người lao động nhiều nghề khác nhau đến từ mọi miền trên đất nước.

Quỳnh Trâm sẽ kết hợp với Duy Cường trong liên khúc "Nhẫn cỏ cho em - Nụ cười biệt ly"

Ai cũng có câu chuyện buồn của riêng mình và luôn mong muốn một cuộc sống tốt đẹp. Những câu chuyện buồn này được truyền tải qua những ca khúc nổi tiếng sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe như: Con gái nhà nghèo, Tình nghèo có nhau, Tiền, Con gái nhà nghèo, Hoàng hôn màu tím, Nụ cười biệt ly,...

Trong đó, cô gái khiếm thị Quỳnh Trân luôn là thí sinh nhận được sự quan tâm của khán giả, không chỉ bởi giọng hát mà còn chính nghị lực mạnh mẽ của mình. Quỳnh Trâm sẽ kết hợp với Duy Cường trong liên khúc "Nhẫn cỏ cho em - Nụ cười biệt ly", nói về tình yêu đẹp của cô gái khiếm thị và chàng trai cùng thôn.

Chương trình còn nhiều phần thi hấp dẫn khác

Cả hai yêu nhau, có những ngày tháng hạnh phúc, tuy nhiên, đến một ngày mẹ ruột của cô gái sau mười mấy năm bất ngờ trở về, nhận lại cô và quyết tâm đưa cô đi chữa trị mắt và kiếm một người đàn ông giàu có cho cô nương tựa.

Cuộc tình "đôi đường đứt ngã" và giữa bên Hiếu và bên Tình, Quỳnh Trâm phải ngậm ngùi chọn bên Hiếu, cô đã có một cuộc chia ly đậm buồn hòa cùng giọng hát của cả hai khiến khán giả không khỏi xúc động và rơi nước mắt. Đây sẽ là tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem trong chương trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang