Công ty Pepsico Việt Nam trao tặng nhà văn hóa ở Đồng Tháp

Thứ Sáu, 19/08/2016 18:02  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Ngày 19-8, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam phối hợp với chính quyền xã Hòa An, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp tổ chức lễ bàn giao nhà văn hóa trị giá 650 triệu đồng tại ấp Hòa Khánh.

Tham dự buổi lễ có nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp, các ngành địa phương cùng Ban Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, đại diện các ban ngành địa phương và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam cắt băng khánh thành nhà văn hóa áp Hòa Khánh

Nhà văn hóa ấp Hòa Khánh được xây dựng trên diện tích 320m2 theo tiêu chuẩn nông thôn mới với đầy đủ trang thiết bị, bàn ghế. Đây là công trình thiết thực nhằm góp phần vào công tác xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên chủ tịch Công ty Pepsico Đông Dương chia sẻ: “Chăm lo đời sống của người dân là một trong những hoạt động của công ty. Thông qua công trình nhà văn hóa ấp Hòa Khánh, chúng tôi hy vọng chung tay mang đến một cuộc sống đầy đủ hơn về mặt tinh thần cho người dân và đóng góp hiệu quả vào phong trào xây dựng nông thôn mới nói chung tại địa phương”.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp tặng hoa cho đơn vị tài trợ

Đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Văn Kiều, Chủ tịch UBND xã Hòa An cho biết: “Công trình nhà văn hóa do Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam tài trợ giúp tạo điều kiện tốt hơn cho đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân, giúp người dân địa phương có một địa điểm để tập trung sinh hoạt, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất và phát triển văn hóa sau những giờ lao động vất vả”.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hoan nghênh hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam và mong muốn đơn vị tiếp tục nhân rộng mô hình ở các vùng sâu vùng xa, nơi kinh tế còn nhiều khó khăn.

“Thông qua đây, tôi mong muốn chính quyền địa phương phát huy những thành quả đạt được để chăm lo đời sống cho người dân tốt hơn và tích cực xây dựng nhiều mô hình nông thôn mới để thúc đẩy kinh tế phát triển”, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhắn nhủ.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại lễ khánh thành

Ngoài mục tiêu phát triển bền vững, trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam đã triển khai các hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong các lĩnh vực giáo dục; chăm sóc sức khỏe cộng đồng; vòng tay nhân ái; xây thư viện, trường học cho các địa phương ở vùng sâu, vùng xa; trao hàng ngàn học bổng và máy tính cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học; xây nhà tình nghĩa, trạm y tế cho người nghèo, thăm và tặng quà các trung tâm xã hội…

Bình luận (0)

Lên đầu trang