Người đẹp Huế bị tố thi chui tại Nhật xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

Chủ Nhật, 14/08/2016 10:30

|

(CAO) Sau khi Lê Trần Ngọc Trân (Huế) - người đẹp đang dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016 bị một trang mạng xã hội tố từng gian lận thi chui tại cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (Hoa hậu thế giới Việt Nam tại Nhật 2014), thí sinh này đã gửi một bức thư đến ban tổ chức cuộc thi HHVN 2016.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị khiển trách và cấm xuất hiện ở Chung kết HHVN

Trong thư Ngọc Trân cho biết, việc cô tham dự cuộc thi Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tại Nhật là hoàn toàn có thật. "Đúng là năm 18 tuổi, em đã tham dự cuộc thi nói trên mà không xin phép các cơ quan chức năng. Háo hức được giao lưu, học hỏi với bạn bè người Việt từ khắp nơi trên thế giới, em đã nhận lời đi thi mà không tìm hiểu kỹ, không nắm rõ về những quy định nên đã không xin phép cơ quan quản lý nhà nước đúng thẩm quyền khi tham gia cuộc thi quốc tế. Nhưng em cũng phải nói rằng cuộc thi không yêu cầu thủ tục xác nhận gì nên hoàn toàn không có việc em giả mạo chữ ký của bác Cục trưởng cục Nghệ thuật biểu diễn như một số người tung tin trên mạng.

Lê Trần Ngọc Trân

Dù ở cuộc thi năm ấy, em đã dần nhận thấy là nó không phù hợp và đã xin rút khỏi trước chung kết (chứ không phải đã đoạt ngôi Á hậu ở chung kết như vài nguồn tin trên mạng), em vẫn nhận thức đó là lỗi sai của mình. Sau khi rời khỏi cuộc thi và về Việt Nam, em đã suy xét lại bản thân và cố gắng rèn luyện mình trong học tập và làm việc. Khi thấy mình đủ độ trưởng thành, em quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016", Ngọc Trân tâm sự.

Tuy nhiên, sau khi có những thông tin nói trên, xem kỹ lại các quy định của nhà nước và những nội quy, thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Trân cảm thấy việc không tuân thủ đúng quy định về đi thi hoa hậu ở nước ngoài của mình 3 năm trước không đáp ứng được các tiêu chí đó nên bằng lá thư này, người đẹp đã xin phép Ban tổ chức cuộc thi được dừng thi, rút khỏi vòng chung kết.

Ngọc Trân cũng gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức và những người yêu mến cô trong suốt thời gian cuộc thi HHVN diễn ra. 

"Trong thời gian tới, em sẽ về Huế, tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai. Cho em gửi lời chúc các bạn thí sinh giữ gìn sức khoẻ tốt và thật toả sáng trong đêm Chung kết sắp tới. Thời gian không dài, nhưng cảm ơn các bạn đã cho Ngọc Trân những kỷ niệm rất đẹp khi chúng ta được ở bên nhau", Ngọc Trân chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang