Chàng trai phụ hồ đăng quang Cười xuyên Việt 2016

Thứ Bảy, 13/08/2016 08:46

|

(CAO) . Anh Tú – chàng “hotboy xoài lắc” đã xuất sắc vượt qua “vua đầu bếp” Tuấn Dũng trong đêm thi chung kết đầy kịch tính tối qua với số điểm tuyệt đối từ Giám khảo NSND Ngọc Giàu và nghệ sĩ Kiều Oanh để trở thành chủ nhân mới của chiếc cúp Cười xuyên Việt.

Hoàn cảnh cơ cực, rơi nước mắt của hai ứng viên 'Cười xuyên Việt'

Với số điểm tuyệt đối từ 2 Giám khảo, thí sinh Anh Tú đã xuất sắc trở thành Quán quân của Cười Xuyên Việt mùa 2. Anh cùng với Quân sư Huỳnh Lập nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây cũng là lần thứ 2 Huỳnh Lập chiến thắng tại chương trình Cười Xuyên Việt sau phiên bản dành cho nghệ sĩ, chỉ có điều lần này anh chiến thắng với một vai trò khác.

Giây phút đăng quang của Anh Tú

Điều đó lại một lần nữa khẳng định tài năng đạo diễn, cầm trịch của chàng trai sinh năm 93 Huỳnh Lập. Với một hành trình đầy xuất sắc và tự hào, Tuấn Dũng cùng Quân sư Diệp Tiên nhận giải Á quân với giải thưởng 90 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, Tuấn Dũng còn nhận được giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm Chung kết xếp hạng với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Anh Tú cùng với Quân sư Huỳnh Lập nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng

Sau nửa năm dành hết tâm sức cho chương trình Cười xuyên Việt, Quán quân Anh Tú xúc động chia sẻ: “Đối với Cười xuyên Việt, Tú đã được rất nhiều. Đó là tình cảm của những người thân trong gia đình, sự lo lắng và chăm sóc của ban tổ chức, tình yêu mến của khán giả và thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều trong nét diễn. Thành công ngày hôm nay Tú có được là sự đóng góp của tất cả gia đình, bạn bè và đặc biệt là của quân sư Huỳnh Lập. Tú sẽ cố gắng hơn nữa để làm đẹp hơn hình ảnh “hotboy làng hài” mà khán giả đã ưu ái đặt cho mình. Kế hoạch của Anh Tú sau khi đạt quán quân Cười xuyên Việt 2016 là sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi bắt đầu những hoạt động mới, bởi thời gian hơn 6 tháng dành tâm sức cho chương trình đã khiến sức khỏe Tú bị ảnh hưởng. Về kế hoạch với tiền thưởng, Tú sẽ mời cả hai team Huỳnh Lập và Diệp tiên đi ăn mừng, còn lại sẽ để dành coi như tích lũy cho những hoạt động nghệ thuật sắp tới”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang