Dàn sao hội ngộ “Làn sóng xanh” kỷ niệm 25 năm

Thứ Bảy, 29/10/2022 13:16

|

(CAO) Văn Mai Hương, Tóc Tiên, Bích Phương, Hoà Minzy, Đức Phúc… mừng Làn sóng xanh bước sang tuổi 25 với chuỗi hoạt động gồm phim tài liệu, album âm nhạc, concert.

Giải thưởng âm nhạc lâu đời và uy tín của làng nhạc Việt thực hiện chuỗi hoạt động kỷ niệm ý nghĩa.

Ông Vương Quyền, Phó Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH), cơ quan chủ quản của Làn sóng xanh chia sẻ: “Chuỗi sự kiện 25 năm, trong đó có album 90sHITS00sVIBES sẽ giúp công chúng yêu nhạc nhìn lại hành trình đã đi qua của Làn sóng xanh cũng như của nhạc trẻ Việt, đồng thời thể hiện việc không ngừng cập nhật và luôn luôn thích nghi của giải thưởng này đối với đời sống âm nhạc hiện nay.”

Biên tập viên chương trình Làn sóng xanh Diệu Minh cho biết thêm: “Để tạo nên 1 album chất lượng và đầy cảm xúc, ê kíp đã phải chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng cách đây tận hai năm”.

Album tập hợp 11 bài hát đình đám cách đây hơn 20 năm, được thể hiện bởi các nghệ sĩ thế hệ đương đại từng được đề cử, đoạt giải Làn sóng xanh, như: Tóc Tiên, Bích Phương, Isaac, Miu Lê, Văn Mai Hương, Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik, Trọng Hiếu, Amee, Hoàng Dũng, Ali Hoàng Dương, JSol, Wren Evans, Juky San, Hoàng Duyên, GreyD và khách mời là ca sĩ Thu Phương.

Trong suốt hành trình tôn vinh âm nhạc Việt, Làn sóng xanh đã tạo nên nhiều dấu mốc lịch sử, mang lại những giá trị ý nghĩa cho bộ môn nghệ thuật này, cũng như cho đời sống tinh thần của khán thính giả.

200 thành viên Hội đồng bình chọn của Làn sóng xanh hàng năm là những tên tuổi hàng đầu về sức ảnh hưởng, mức độ thâm niên lẫn sự uy tín trong lĩnh vực âm nhạc và những lĩnh vực liên quan cũng như truyền thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang