Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental 2022

Thứ Bảy, 15/10/2022 17:21

|

(CAO) Rạng sáng 15-10 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 - Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã diễn ra tại Ai Cập. Vượt qua 70 người đẹp tại Miss Intercontinental 2022, á hậu Bảo Ngọc – đại diện nhan sắc của Việt Nam đã đăng quang ngôi vị cao nhất - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2021 là người đẹp Philippines - Cindy Obenĩta trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Puerto Rico, Á hậu 2 thuộc về đại diện của Brazil, Á hậu 3 thuộc về Nigeria, Á hậu 4 thuộc về đại diện nhan sắc Đức và Á hậu 5 thuộc về đại diện Venezuela.

Tại đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội, ứng xử.

Top 6 của cuộc thi

Ở phần trình diễn trang phục dân tộc, á hậu Bảo Ngọc nổi bật với bộ trang phục “Cô em Dao Đỏ” của nhà thiết kế trẻ Phạm Minh Hiếu. Ở phần trình diễn trang phục dạ hội, cô tiếp tục gây ấn tượng trong bộ dạ hội của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, Bảo Ngọc nhận câu hỏi: “Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?”. Cô chia sẻ: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây tại Miss Intercontinental, tôi sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện của cuộc thi”.

Bảo Ngọc tự tin trả lời câu hỏi ứng xử

Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê thành phố Cần Thơ. Cô cao 1m85 với số đo hình thể lần lượt 87-63-98 cm. Trình độ tiếng Anh IELTS 8.0. Bảo Ngọc hiện là sinh viên Trường đại học Quốc tế TPHCM. Cô đoạt danh hiệu á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022 hồi tháng 8 và được đơn vị nắm giữ bản quyền cử thi Miss Intercontinental 2022.

Miss Intercontinental là cuộc thi nhan sắc có tuổi đời 50 năm, được tổ chức đều đặn từ 1971 và nằm trong top 6 cuộc thi nhan sắc uy tính nhất thế giới, cùng Miss Universe, Miss World, Miss Earth, Miss Supranational, Miss Grand International.

Khoảnh khắc Bảo Ngọc đội vương miện, đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Với sự đăng quang của Bảo Ngọc, lần đầu tiên Việt Nam có hoa hậu tại sân chơi này. Đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao tại Miss Intercontinental là Lê Âu Ngân Anh với giải á hậu 4 đạt được vào năm 2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang