Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh tham gia show của ca sĩ trẻ Lưu Trúc Ly

Thứ Tư, 12/10/2022 18:35

|

(CAO) Trong giới mộ điệu Bolero, chắc có lẽ nhiều người không xa lạ với cái tên Lưu Trúc Ly, một giọng ca trẻ được mến mộ.

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tiền Giang, từ nhỏ Lưu Trúc Ly đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với dòng nhạc trữ tình của các giọng ca nổi tiếng như: Hương Lan, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh... Mới học cấp 2, cô bé Lưu Trúc Ly đã hăng say tham gia đội văn nghệ phong trào của trường và địa phương, rồi trở nên nổi tiếng bởi giọng hát ngọt ngào, đầm ấm.

Lưu Trúc Ly

Năm 2012, Trúc Ly thi đậu Khoa Thanh nhạc của trường Đại học Sài Gòn. Đây cũng là cột mốc đánh dấu con đường theo đuổi niềm đam mê ca hát của Trúc Ly.

Những năm đầu học đại học, tuy gặp nhiều khó khăn, nhiều lúc muốn bỏ nghiệp ca hát nhưng cuối cùng, với niềm đam mê mãnh liệt, Trúc Ly đã được khán giả biết đến.

Tại chương trình Solo cùng Bolero 2018, Lưu Trúc Ly chiếm tình cảm của khán giả bằng một chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng phong thái trình diễn tự tin nhưng gần gũi, mộc mạc. Tiếp nối thành công, Trúc Ly mạnh dạn bước vào các chương trình khác như: Solo cùng Bolero, Đấu trường ngôi sao... qua những ca khúc: Người tình không đến, Chiều cuối tuần, Hoa nở về đêm, Duyên phận…

Trải qua những thành công, nhằm tri ân những tình cảm của khán giả cũng như đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường ca hát của mình, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Lưu Trúc Ly sẽ tổ chức liveshow “Tằm vương tơ” với sự tham gia của nhiều danh ca, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thanh Hằng, Tuấn Vũ, Mạnh Quỳnh, Chế Phong… tại Trung tâm văn hóa Hòa Bình (P14, Q10, TPHCM). Khán giả có thể đặt vé qua số ĐT: 0908.933.551.

Bình luận (0)

Lên đầu trang