Phim Hàn đạt doanh thu 110 tỉ đồng sau 10 ngày chiếu tại rạp Việt

Thứ Ba, 04/10/2022 09:39

|

(CAO) Trong khi một số phim Việt chiếu rạp chịu cảnh thất bại vì vắng khách thì "Bỗng dưng trúng số" (tên tiếng Anh: 6/45) đã trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao ngất ngưởng.

"Bỗng dưng trúng số" là bộ phim kể về hành trình đi tìm người thắng giải cuối cùng của một tờ vé số trúng độc đắc bất ngờ bay từ Hàn Quốc sang Triều Tiên. Người lính Hàn Quốc Chun Woo (Ko Kyoung-pyo đóng) vô tình nhặt được tờ vé số trúng độc đắc trị giá 5,7 triệu USD và bất cẩn để tờ vé số bị cuốn sang bên kia biên giới và rơi vào tay người lính Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi-kyung thủ vai). Mọi tình tiết éo le không kém phần hài hước đã xảy ra khiến khán giả cười banh rạp.

Poster phim "Bỗng dưng trúng số"

Khởi chiếu từ ngày 23/9, tính đến ngày 3/10, "Bỗng dưng trúng số" đã chạm mốc doanh thu 110 tỉ đồng với gần 1,4 triệu vé bán ra. Đây được xem là bộ phim Hàn “trăm tỉ” đầu tiên tại Việt Nam; đồng thời đứng top 2 phim đạt trăm tỉ nhanh nhất trong năm 2022, chỉ sau bom tấn "Doctor Strange In The Multiverse Of Madness".

Một cảnh trong phim 

Sự thành công của phim Hàn cũng là bài học kinh nghiệm cho các nhà làm phim Việt để có định hướng đúng về cách làm phim phù hợp với thị hiếu của  khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang