12 nghệ sĩ tham gia Chinh phục thần tượng 2022

Thứ Ba, 27/09/2022 15:26

|

(CAO) Quốc Đại, Vân Khánh, Quang Hà, Thùy Trang, Khánh Ngọc, Châu Gia Kiệt, Dương Hồng Loan, Tố My, Lâm Vũ, Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Long Nhật tham gia chương trình truyền hình thực tế Chinh phục thần tượng 2022.

Show diễn mang đến cơ hội cho các giọng hát trẻ được mặt đối mặt với thần tượng của mình. 12 giọng hát nổi tiếng trong dòng nhạc của mình, từ nhạc trẻ, nhạc quê hương, nhạc bolero, chào đón những gương mặt mới bước lên sân khấu, mở ra những cánh cửa mới cho con đường ca hát.

36 thí sinh sẽ cùng chinh phục 12 ca sĩ chủ đề qua những vòng thi. Những người chơi sẽ được sánh bước cùng các ca sĩ mà họ yêu thích trong những màn biểu diễn.

Tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết, năm nay, chương trình chú trọng phần thiết kế sân khấu. Sàn diễn pha trộn giữa ánh sáng và màu sắc hài hòa. “Đây có thể coi là một chương trình trẻ trung nhất vì đối tượng thí sinh đa phần là những ca sĩ trẻ, cho nên tôi gặp đôi chút khó khăn trong dàn dựng tiết mục. Yêu cầu các bạn phải diễn chuyên nghiệp thì quá sức, nhưng nếu làm tối giản thì chương trình sẽ thiếu hấp dẫn. Vì thế, tôi sẽ lồng vào một vài tiểu tiết gây thú vị cho khán giả và gây bất ngờ cho ban giám khảo”, nữ đạo diễn tiết lộ.

12 ca sĩ mang tinh thần hỗ trợ, giúp đỡ những giọng hát trẻ hoàn thiện bản thân trên con đường chinh phục ước mơ, tạo cơ hội cho họ bước vào con đường nghệ thuật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang