“Nàng thơ điện ảnh” khoe hình ảnh mới quyến rũ

Thứ Năm, 22/09/2022 09:45

|

(CAO) Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, “nàng thơ” Phương Anh Đào của màn ảnh Việt đang hướng đến một hình tượng mới mẻ, quyến rũ hơn.

Phương Anh Đào nổi tiếng với loạt phim điện ảnh như Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Chàng Vợ Của Em, Bằng Chứng Vô Hình, Vô Diện Sát Nhân... Ngoài ra, nữ diễn viên còn là một “nàng thơ” trong các MV ca nhạc đình đám và được ví như nàng thơ của Đen Vâu với những bản hit lớn.

Từng rất quen thuộc với khán giả điện ảnh Việt Nam qua hình tượng nhân vật “nàng thơ”, ngọc nữ, Phương Anh Đào luôn nói không với các cảnh khoe cơ thể nhạy cảm trên màn ảnh.

Vì thế, trong phim mới "Bếp trưởng tới!", người đẹp sinh năm 1992 gây bất ngờ khi lột xác với vai diễn nóng bỏng. Ngay trong teaser trailer đầu tiên vừa được tung ra, Phương Anh Đào đã khiến khán giả “ngỡ ngàng”. Sau nhiều dự án, “nàng thơ” của màn ảnh Việt đang hướng đến một hình tượng mới mẻ hơn.

Gần đây, Phương Anh Đào chia sẻ: “May mắn là tôi đã tìm lại được cảm hứng trong năm 2022 và quay trở lại với nghiệp diễn. Trong năm nay, tôi sẽ ‘chơi tới’ với phim ảnh, không ngại thử thách để làm mới bản thân”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang