NSND Kim Xuân trở lại điện ảnh

Thứ Năm, 15/09/2022 15:57

|

(CAO) Ở tuổi 66, NSND Kim Xuân có vai chính được “đo ni đóng giày” trong phim điện ảnh 'Hạnh phúc máu'. Nữ nghệ sĩ gạo cội tâm huyết và xúc động với vai diễn.

Để quay tác phẩm, đoàn phim quay ở Đà Lạt trong gần 2 tháng. Ê kíp cũng trang trí, cải tạo lại Dinh tỉnh trưởng để có bối cảnh phù hợp.

Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến cho biết ngay từ khâu kịch bản, phim đã nhắm đến Kim Xuân, mong muốn có sự góp mặt của nữ diễn viên trong tác phẩm.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, NSND Kim Xuân đã phải thực hiện lại phân cảnh bị ngã 20 lần, cũng như ngâm mình trong đầm lầy khi thời tiết Đà Lạt có nhiệt độ thấp. Đặc biệt, NSND Kim Xuân khẳng định sẽ không làm khán giả thất vọng khi vai diễn lần này là sự thay đổi mạnh mẽ của bà - một tuýp nhân vật hoàn toàn mới từ trước đến nay.

Tại showcase phim "Hạnh phúc máu", các nghệ sĩ tái hiện một trích đoạn phim trên sân khấu. Bên cạnh dàn diễn viên chính là: NSND Kim Xuân, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài,... buổi ra mắt còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh, Cao Thái Sơn, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Nam Thư, Tiến Luật, Đỗ Nhật Hà...

Phim kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc. Trước sự kiện quan trọng của gia tộc Vương Đình – Người kế thừa hàng loạt câu chuyện ly kỳ xuất hiện…

Bình luận (0)

Lên đầu trang