Việt Nam thắng giải “Điểm đến hàng đầu châu Á 2022”

Thứ Năm, 08/09/2022 15:05

|

(CAO) Việt Nam vinh dự được bình chọn là “Điểm đến hàng đầu châu Á 2022” tại Lễ trao giải thưởng World Travel Awards 2022.

Tại lễ trao giải sự kiện World Travel Awards 2022 Khu vực Châu Á và Thái Bình Dương, diễn ra vào tối 7/9, có sự tham dự của đại diện đơn vị du lịch nhiều nước trên thế giới.

Năm nay, Tổng cục Du lịch Việt Nam cũng đạt danh hiệu “Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á 2022”. Như vậy, đây là lần thứ 4 Việt Nam được bình chọn là Điểm đến hàng đầu châu Á (các năm 2018, 2019, 2021, 2022), khẳng định thương hiệu và vị thế du lịch Việt Nam trong khu vực và thế giới. Tổng cục Du lịch Việt Nam 3 lần được vinh danh là Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á (trong các năm 2017, 2021, 2022).

Lễ trao giải năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng của ngành du lịch thế giới và Việt Nam khi được tổ chức trong thời điểm du lịch toàn cầu đang phục hồi sau đại dịch Covid -19.

Những giải thưởng được trao lần này đã góp phần tạo động lực phát triển và khẳng định vị trí của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Với TPHCM, đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh thiên nhiên hấp dẫn tươi đẹp cùng với con người Việt Nam thân thiện mến khách đến với bạn bè thế giới.

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Năm nay, Việt Nam tham gia tích cực vào các hạng mục “Điểm đến” và nhiều địa danh đã có tên trong danh sách đề cử như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Rừng quốc gia Cúc Phương, Hội An, Mộc Châu, Huế…

Đặc biệt, lễ trao giải Du lịch Thế giới khu vực Châu Á và Thái Bình Dương năm nay sẽ được đồng thời trao tặng dưới định dạng NFT và lưu trữ, trưng bày trên kitego.com. Kitego cũng kết nối, giới thiệu văn hóa nghệ thuật, quảng bá danh lam thắng cảnh Việt Nam ra thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang