Liên hoan phim Italia 2022 diễn ra vào tháng 10

Thứ Năm, 08/09/2022 09:04

|

(CAO) Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định cho phép Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tổ chức "Liên hoan phim Italia 2022" từ ngày 03 - 09/10/2022 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia, Hà Nội.

Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch cũng yêu cầu các phim được trình chiếu tại Liên hoan phim Italia 2022 phải có giấy phép phổ biến phim của Cục Điện ảnh.

Được biết, trước đó, Đại sứ quán Italia tại Việt Nam có Công hàm đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép Đại sứ quán tổ chức Liên hoan phim Italia 2022 trong khuôn khổ Kế hoạch Hành động thực hiện Quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Italia và Việt Nam, Chương trình Hợp tác văn hóa giữa Italia và Việt Nam.

Liên hoa phim Italia 2022 sẽ được diễn ra tại Trung tâm chiếu phim quốc gia

Trong đó, đơn vị này cũng đưa ra danh sách 7 bộ phim sẽ được công chiếu, gồm: Mọi chuyện rồi sẽ ổn, Lặng im vô tận, Bác sĩ khẩn cấp, Chia tay ở Rome, Cô bé bị trả lại, Nhà tù bên trong và Ông vua của tiếng cười.

Và Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch đã chấp thuận nhằm tạo điều kiện gắn kết, giao lưu văn hóa ; thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa 2 nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang