Các nghệ sĩ mang Trung thu đến trẻ em nghèo

Thứ Tư, 07/09/2022 14:01

|

(CAO) Các nghệ sĩ Việt Hương, Hoài Phương, Đại Nghĩa, Hoàng Mập, Vũ Uyên Nhi, Hoàng Nhật Lâm... phối hợp với lãnh đạo Phường 2, Quận 10, TPHCM tổ chức chương trình nghệ thuật ấm cúng và trao quà Trung thu đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các nghệ sĩ hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội, Thỏ ngọc, cây đa trên cung trăng… Chương trình còn mời đoàn múa lân, nghệ sĩ trình diễn ảo thuật tới góp vui để bầu không khí thêm sôi động.

Các nghệ sĩ mang tới những ca khúc Đêm Trung thu (Hoài Phương – Đại Nghĩa thể hiện), Hát với chú ve con (ca sĩ Vũ Uyên Nhi thể hiện) và đặc biệt là Liên khúc Vui trung thu được biểu diễn bởi Việt Hương và ca sĩ Vũ Uyên Nhi được các em nhỏ cổ vũ nhiệt tình, ùa lên sân khấu, hòa mình vào bầu không khí sôi nổi.

Đây là sự kiện Việt Hương ấp ủ thực hiện nhưng 2 năm qua vẫn chưa thể thành công do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đến thời điểm hiện tại, khi nhịp sống bình thường trở lại, cô nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía lãnh đạo địa phương cũng như Ban giám hiệu trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM.

Chương trình tặng 600 chiếc bánh Trung thu, trao cho các em nhỏ hàng trăm chiếc đèn lồng đủ các màu sắc kiểu dáng được chuẩn bị tỉ mỉ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang