NSƯT Lê Thiện diễn kịch miễn phí phục vụ khán giả TPHCM

Chủ Nhật, 04/09/2022 09:52

|

(CAO) NSƯT Lê Thiện tham gia vở kịch “Mẹ mãi trong đời con”, khởi động dự án nghệ thuật phục vụ miễn phí cho khán giả, mỗi tháng một suất diễn tại Hội trường A Cung VHLĐ TPHCM.

Được dàn dựng mới mẻ, hấp dẫn dành cho khán giả TPHCM, chương trình sân khấu “Sắc màu thời gian” tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 10-9 (thứ bảy). Đây cũng là chương trình khởi động mở đầu cho dự án nghệ thuật phục vụ miễn phí cho khán giả, mỗi tháng một suất diễn tại Hội trường A Cung VHLĐ TPHCM.

NSƯT Lê Thiện góp sức trong hoạt động nghệ thuật cộng đồng ý nghĩa này (ảnh). Nữ nghệ sĩ gạo cội tham gia vào vai bà mẹ trong vở kịch ngắn “Mẹ mãi trong đời con” (tác giả, đạo diễn: Thanh Hiệp). Trong các tác phẩm sân khấu và truyền hình, sự xuất hiện của NSƯT Lê Thiện đã nâng đỡ diễn xuất và là điểm tựa cho dàn nghệ sĩ trẻ thêm tự tin thể hiện.

Chương trình còn có phần giao lưu với nghệ sĩ Bình Tinh (đoàn Huỳnh Long) và diễn viên điện ảnh Huỳnh Quý (phim “Gia đình là số 1”, cùng với các diễn viên trẻ của CLB Sân khấu Lạc Long Quân qua các trích đoạn trong vở kịch sử Việt “Thái hậu Dương Vân Nga”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang