NSND Kim Cương đưa trẻ mồ côi vì Covid-19 đi xem xiếc

Thứ Hai, 29/08/2022 10:26

|

(CAO) NSND Kim Cương cùng đội ngũ lo chu toàn buổi đưa gần 100 trẻ mồ côi vì Covid đi xem xiếc vào sáng 28/8.

Chương trình có sự hỗ trợ của Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM và Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam. Rạp xiếc Công viên Gia Định TPHCM đã miễn phí toàn bộ vé của suất diễn.

Nghệ sĩ Kim Cương nói bà đã vận động thêm các mạnh thường quân để các em có những phần quà nhỏ, có suất cơm trưa và mỗi em được phát 200.000 đồng tiền xe đi lại.

NSƯT Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM, có mặt từ sớm để cùng Kim Cương chia sẻ tâm tình với các em nhỏ, hỏi han trò chuyện cùng các em. Cô bày tỏ: "Kính chúc NSND Kim Cương dồi dào sức khỏe để tiếp tục các hoạt động thiện nguyện giàu ý nghĩa như hôm nay”.

Nói với Báo Công an TPHCM, Kim Cương cho biết đây là chương trình tiếp theo sau chuyến đi chơi ở Thảo Cầm Viên mà chương trình Trái tim yêu thương dành cho các em. Chương trình do Kim Cương cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM thực hiện, chăm lo các em mồ côi cha mẹ vì Covid-19.

NSND Kim Cương xúc động bày tỏ, niềm vui của các em chính là món quà lớn nhất cho công sức của bà. Kim Cương nói bà mong muốn có thêm nghệ sĩ trẻ đồng hành trong các chuyến đi sau, để các em cảm nhận thêm được sự quan tâm đến từ những tấm lòng trong xã hội.

NSƯT Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TPHCM tặng hoa NSND Kim Cương.
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang