Vai nữ trong phim bom tấn “Squid Game” nhận giải Emmy danh giá

Thứ Hai, 05/09/2022 16:59

|

(CAO) Với vai diễn trong bộ phim gây tiếng vang khắp thế giới "Squid Game", Lee Yoo Mi (SN 1994) đã xuất sắc trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải thưởng Emmy danh giá.

Theo đó, trong lễ trao giải Nghệ thuật sáng tạo của Emmy lần thứ 74 đã diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles (Mỹ) mới đây, Lee Yoo Mi đã được gọi tên lên nhận giải thưởng Diễn viên khách mời xuất sắc, với vai diễn Ji Young trong phim "Squid Game".

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010, tuy nhiên Lee Yoo Mi vẫn chưa có chỗ đứng trong làng giải trí vì cô chủ yếu chỉ đóng những vai nhỏ.

Chỉ đến khi nhận được vai diễn Ji Yong (thí sinh số 240) trong Squid Game, tên tuổi của cô mới được chú ý. Ngay khi phim được phát sóng, chỉ trong vài ngày, lượt theo dõi Instagram cá nhân của cô tăng đột biến từ 40.000 lên 6,5 triệu lượt.

Lee Yoo Mi trong vai Ji Yong (thí sinh 240)

Sau đó, Lee Yoo Mi tiếp tục có được nhiều đất diễn được đánh giá cao trong "All of Us Are Dead" năm 2022.

Được biết, giải thưởng Nghệ thuật sáng tạo là một phần trong hệ thống giải thưởng của lễ trao giải thưởng truyền hình Emmy thường niên. Các diễn viên chính và những giải thưởng khác sẽ được trao tại sự kiện thảm đỏ Primetime Emmy Awards diễn ra vào ngày 12/9 sắp tới.

Trong đó, bộ phim "Squid Game" (series phim không nói tiếng Anh) sẽ cạnh tranh hạng mục "Phim truyền hình xuất sắc nhất" tại Emmy 2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang