Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu vào phim điện ảnh

Thứ Tư, 07/09/2022 14:05

|

(CAO) Sở hữu nhan sắc trong veo, hoa hậu Tiểu Vy mang đến “làn gió mới” đầy hứa hẹn khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Bộ phim điện ảnh đầu tiên Tiểu Vy tham gia, “Đảo độc đắc”, là câu chuyện về chuyến du lịch của một nhóm bạn thân trên đảo hoang. Trong chuyến du lịch đến hòn đảo “định mệnh”, Kim (Tiểu Vy) dường như đang giấu giếm uẩn khúc nào đó đối với chị của mình.

Chia sẻ về lần “lấn sân” điện ảnh, hoa hậu bày tỏ: “Một trải nghiệm mới với nhiều bài học và những kỉ niệm khó quên”.

“Lần đầu tiên tham gia một bộ phim điện ảnh, bản thân Vy đã cảm thấy rất áp lực và lo lắng. Không chỉ vì lần đầu tiên mình thử sức trong vai trò một diễn viên, mà còn vì bộ phim mà tất cả mọi người đều ‘lên bờ xuống ruộng' với những pha hành động, leo trèo trên vách đá, những cảnh quay thâu đêm suốt sáng ngoài đảo...

Rất may là Vy hoà nhập khá nhanh vào nhịp chung của cả đoàn. Để chuẩn bị cho vai diễn đầu tay, Vy cũng có một thời gian tương đối dài để học về diễn xuất, cách lấy tâm lý trước khi ra set quay. Hy vọng sự cố gắng của Vy và đặc biệt là của cả đoàn phim trong những điều kiện cực kỳ khó khăn, thậm chí một số phân cảnh giữa biển hay trên các mỏm đá rất nguy hiểm, sẽ được khán giả đón nhận. - Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay.

Vai diễn chính là cột mốc đánh dấu những nỗ lực của trong lĩnh vực nghệ thuật của Tiểu Vy. Phim dự kiến khởi chiếu vào 14/10.

Cùng với phim trường, thời gian qua Tiểu Vy bận rộn với không ít show thời trang, giải trí, hoạt động cộng đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang