Nữ doanh nhân Hà Nội đăng quang Hoa hậu Thương hiệu 2022

Thứ Sáu, 16/09/2022 16:53

|

(CAO) Tối 15-9, chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 vừa khép lại tại TP.Đà Nẵng. Ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Khương Phương Anh – nữ doanh nhân đến từ Hà Nội.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội.

Ở vòng thi ứng xử, các thí sinh lần lượt trải qua các câu hỏi đến từ BGK: Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu Mạc Hân Minh, Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân…

Với phần ứng xử thông minh đã giúp nữ doanh nhân Khương Phương Anh vượt qua nhiều ứng cử viên, đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022.

Ngoài ra, cô còn nhận được danh hiệu Người đẹp ứng xử hay nhất. Ngôi vị á hậu 1 thuộc về thí sinh Phạm Thị Kim Oanh, á hậu 2 được trao cho thí sinh Trương Lê Mai Trang, á hậu 3 trao cho thí sinh Tống Thị Kim Oanh.

Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Oanh khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi.

Doanh nhân Khương Phương Anh đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 

Bình luận (0)

Lên đầu trang