Sơn Tùng M-TP khởi động dự án kỷ niệm 10 năm nghệ thuật

Thứ Sáu, 07/10/2022 13:16

|

(CAO) Kỷ niệm 10 năm ra mắt, Sơn Tùng M-TP công bố dự án mang tên “Sky Decade”, dành tặng người hâm mộ đã đồng hành cùng nghệ sĩ trong chặng đường 10 năm qua.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đăng tải một đoạn nhạc (demo) dài 59 giây. Người hâm mộ thảo luận và dự đoán cho lần trở lại này của nghệ sĩ. Trên poster ngoài tên của dự án, dòng chữ “The First Gift” đã hé lộ đây chỉ mới là món quà đầu tiên mà nghệ sĩ dành tặng người hâm mộ đã đồng hành trong 10 năm.

Vào tối 6/10, Sơn Tùng M-TP đã gửi đến người hâm mộ 4 video trong dự án, bao gồm 1 video intro, 1 video "Lời tri ân" dành cho fan và hai ca khúc Nắng ấm ngang qua, Cơn mưa xa dần.

Ngày 7/10/2012, trên sân khấu chương trình Bài hát yêu thích, Sơn Tùng M-TP chính thức gia nhập làng giải trí với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”. Chàng trai vừa tròn 18 với mái tóc nâu ngắn, gương mặt vẫn còn nét bụ bẫm trẻ con, trình diễn cùng ban nhạc ca khúc tự mình sáng tác bằng năng lượng và sự tự tin mà sẽ khó ai tin rằng đấy là sân khấu đầu tiên của cậu.

10 năm sau, “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu trong bản đồ âm nhạc hiện đại Việt Nam.

Ngày 7/10/2022 đánh dấu cột mốc 10 năm nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP ra mắt, nhưng cái tên đi cùng anh trong dự án kỷ niệm lần này lại không phải là nghệ danh của mình, mà lại “Sky Decade”– một thập kỉ cùng Sky - tên gọi cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng.

Năm 2019, Sơn Tùng M-TP từng tri ân cộng đồng fan của mình bằng chuỗi lưu diễn đặc biệt mang tên Sky tour, và một lần nữa nghệ sĩ lấy tên người hâm mộ làm trung tâm của dự án kỷ niệm cột mốc này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang