Bảo Ngọc hé lộ trang phục dạ hội trước chung kết Miss Intercontinental

Thứ Sáu, 14/10/2022 10:30

|

(CAO) Ngày 14-10-2022, đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa 2022) sẽ diễn ra tại Ai Cập với sự tranh tài của 71 cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, đại diện của Việt Nam tại Miss Intercontinental năm nay là Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Trước thềm đêm Chung kết Miss Intercontinental 2022 diễn ra, á hậu Bảo Ngọc tung hai bộ ảnh dạ hội là hai thiết kế mà cô nàng mang đến Hoa hậu Liên lục địa năm nay. Với sự đồng hành của NTK Chung Thanh Phong, Bảo Ngọc như hoá thành một chiến binh nhan sắc thực thụ khi mỗi thiết kế đều mang đến hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng không kém phần quyến rũ.

Với thiết kế đầu tiên được mang tên "Galaxy", lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo và lung linh của bầu trời sao về đêm trên sa mạc. Mẫu thiết kế được đính kết đá cầu kỳ với ánh xà cừ đa sắc, kết hợp cùng kỹ thuật thả dây đá pha lê và tua rua cườm chuyển màu đầy tinh tế kèm với dáng váy xẻ đùi cao giúp Bảo Ngọc khoe trọn lợi thế đôi chân dài của mình, mang đến một nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng đầy gợi cảm và sắc sảo.

Với bộ trang phục “Golden Lotus” được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thanh cao của hoa sen. Mẫu thiết kế lấy màu vàng đồng làm chủ đạo, với sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc đính kết các chi tiết tua rua rũ xuống theo từng tầng trên nền vải voan trong suốt, ôm trọn đôi chân dài của nàng hậu giúp cho bộ trang phục càng thêm lộng lẫy, sang trọng, tạo nên sức hút đặc biệt cho người đối diện.

Á hậu Bảo Ngọc với trang phục dạ hội “Golden Lotus” sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2022

Với hai thiết kế đã đo ni đóng giày cho á hậu Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022, mỗi thiết kế đều mang một màu sắc, ý nghĩa và phong thái riêng, tôn được tối đa lợi thế mà Bảo Ngọc đang có và giúp cô toả sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nàng hậu sinh năm 2001 cũng đã công bố mẫu thiết kế "Golden Lotus" sẽ cùng cô nàng xuất hiện trong đêm thi quan trọng cuối cùng – đêm chung kết Miss Intercontinental 2022, sẽ diễn ra tại Ai Cập vào ngày 14-10 ( tức 1 giờ sáng ngày 15-10 theo giờ Việt Nam).

Bình luận (0)

Lên đầu trang