Dàn sao mừng sinh nhật con gái Hà Kiều Anh

Thứ Tư, 31/10/2018 10:57

|

(CAO) Buổi tiệc sinh nhật tròn ba tuổi của con gái HH Hà Kiều Anh có sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng làng giải trí như: Lệ Quyên, Hồng Nhung, Trương Ngọc Ánh, Hiền Mai, Giáng My, Đàm Lưu Ly, Xuân Lan, Thuý Hạnh, Thuỷ Hương, Linh Nga...

Bên cạnh đó, còn có NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận, người mẫu Lê Xuân Tiền cùng đạo diễn Đoàn Minh Tuấn cũng đến chia vui mừng bé Viann lên 3 tuổi.

Trong ngày sinh nhật, con gái Hoa hậu Việt Nam 1992 được mẹ diện cho chiếc váy trắng và cài hoa, cô bé như một cô công chúa nhỏ hồn nhiên với vẻ ngoài dễ thương, trong sáng và đáng yêu.

Chỉ mới 3 tuổi nhưng đã cô bé đã sở hữu khuôn mặt với nhiều nét đẹp hoàn hảo không hề thua kém mẹ của mình. Hai mẹ con đều không ngừng nở nụ cười tươi tắn trước ống kính bên cạnh gia đình và những người thân.

Gia đình Hà Kiều Anh có 3 cậu con trai, vì thế sự xuất hiện của con gái Huỳnh Viann trong gia đình như một “luồng gió mới” khiến ai cũng mừng vui. Viann được bố mẹ và các anh vô cùng cưng chiều. Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang