Diễm My 9X giành giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất

Thứ Năm, 07/01/2021 14:50

|

(CAO) Với vai diễn ấn tượng trong phim Tình yêu và Tham vọng, Diễm My 9X đã giành được giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2020.

Diễm My đã hoá thân xuất sắc vào vai diễn với nhiều cung bậc cảm xúc và đòi hỏi diễn xuất tinh tế. Cô cũng được đánh giá cao về sự lăn xả với nghề khi không quản ngại 1 năm trời ra Bắc đóng phim và luôn nỗ lực hết mình trong từng phân cảnh.

Với vai diễn này, nữ diễn viên cũng từng lọt top 5 đề cử VTVAwards 2020. Ngoài ra, bộ phim cũng giúp nữ diễn viên có thêm lượng fan hùng hậu từ Bắc vào Nam.

Phan Hoàng Linh là vai diễn "Bắc tiến" đầu tiên trong sự nghiệp của Diễm My 9X và cũng đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của nữ diễn viên sau nhiều năm vắng bóng.

Nhân vật của Diễm My trong phim Tình yêu và Tham vọng của đạo diễn Bùi Tiến Huy là một cô gái xinh đẹp, hiện đại, thông minh và hiền lành nhưng gặp nhiều áp bức trong công việc và cuộc sống riêng.

Nói về Giải thưởng Ngôi sao xanh cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn, Diễm My cho biết đây là niềm vui vô cùng lớn của cô sau nhiều năm làm nghề. Đó là sự công nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ từ phía những người làm chuyên môn.

Nữ diễn viên cũng rất hạnh phúc khi lọt top 3 hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Bởi hơn hết, sự động viên từ phía fan hâm mộ là động lực rất lớn để cô tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Trong năm 2020, nữ diễn viên cũng tham gia 2 MV của ca sĩ Quang Vinh và Vương Anh Tú. Nữ diễn viên cũng đã hoàn thành vai diễn hứa hẹn nhiều màu sắc trong một bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp vào tháng 4 tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang