Khởi động các công trình thể thao thanh niên, cộng đồng tại Đà Nẵng

Thứ Ba, 15/10/2024 08:43  | Hoàng Quân

|

(CAO) Dự kiến từ năm 2024 đến 2026, các đơn vị sẽ xây dựng, cải tạo 20 công trình “Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Trẻ” (gọi tắt là công trình) trên nhiều tỉnh, thành toàn quốc.

Lễ khởi động công trình được Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam cùng Trung tâm Tình nguyện quốc gia (VVC) và các nhà tài trợ tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 14/10.

Công trình rộng khoảng 1.000m2 tại P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, gồm xây dựng 3 sân: bóng rổ, bóng chuyền và pickleball cùng nhiều trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại; sửa chữa, cải tạo sân; không gian cây xanh; trang bị các dụng cụ, thiết bị tập TDTT ngoài trời; các tủ và thùng rác tái chế để khuyến khích người dân thu gom, phân loại rác thải, góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí.

Khánh thành công trình thể thao thanh niên tại Đà Nẵng

Công trình đáp ứng với nhu cầu vận động của cộng đồng, tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất, tinh thần cho thanh niên.

Đến nay, đã có 2 công trình đi vào hoạt động tại Thanh Hóa (ngày 04/10) và Đà Nẵng, 3 công trình sẽ hoàn thiện trong tháng 10 ở TP.Cần Thơ, TP.HCM, Bắc Giang và 4 công trình tại Đồng Nai, Bình Dương, Nghệ An, Bắc Ninh vào cuối năm 2024. Dự kiến từ năm 2024 đến 2026, các đơn vị trên sẽ xây dựng, cải tạo 20 công trình ở các tỉnh, thành trong nước.

Ông Nguyễn Kim Quy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam chia sẻ: “Tôi đánh giá cao sự quan tâm và đồng hành của Tập đoàn TCP và Công ty TCP Việt Nam trong đời sống của thanh niên, góp phần nâng cao phong trào TDTT rèn luyện sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống, từ đó thúc đẩy sự phát triển của thanh niên Việt Nam”.

Sân chơi pickleball.

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh - đại sứ đồng hành cùng chương trình chia sẻ: “Là vận động viên, tôi hiểu rõ tầm quan trọng của không gian thể thao chất lượng để rèn luyện và phát triển. Công trình mang đến cơ hội tuyệt vời cho thanh niên, là nơi truyền cảm hứng, khơi dậy tinh thần thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh, từ đó nâng cao sức khỏe tầm vóc, thể lực người Việt Nam”.

Sân chơi bóng rổ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang