‘Hoa hậu Bolero’ mong thực hiện hành trình thiện nguyện

Thứ Sáu, 04/10/2024 17:05  | Quỳnh Hương

|

(CAO) Là ca sĩ được nhiều người biết đến với dòng nhạc Bolero, cũng như có tấm lòng thiện nguyện với nhiều mảnh đời bất hạnh, hiện Kim Thoa đang thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh. Cô hy vọng công việc mới của mình sẽ được nhiều người ủng hộ để có thể tiếp tục đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện.

Sinh năm 1986, quê An Giang, từng gây chú ý khi vào top 8 Solo cùng bolero 2014, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao nổi bật, từng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016… là những “vốn liếng” của người đẹp Kim Thoa, người được khán giả yêu quý gọi là “hoa hậu Bolero”.

Mới đây, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi ra mắt cơ sở kinh doanh ẩm thực chay với mong muốn gieo duyên đến với mọi người. Sự kiện quy tụ nhiều sao Việt đến tham dự như: nghệ sĩ NSƯT Kim Tiểu Long, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lương Gia Huy, Khánh Bình, Sơn Hạ, MC Diễm Quỳnh...

Kim Thoa cùng ca sĩ Lương Gia Huy

Nói về lý do chuyển hướng kinh doanh, Kim Thoa chia sẻ: “Do công việc cá nhân, tôi không dám nhận show. Nhiều lúc tôi áp lực vì thấy nhớ nghề. Đó là lý do tôi chọn kinh doanh thêm để vừa có thu nhập, vừa giúp cuộc sống tất bật hơn. Nhưng dù có thế nào thì dòng nhạc bolero là niềm đam mê của tôi nên không thể nào bỏ được”.

Sau những giờ miệt mài ca hát, Kim Thoa đang thử sức mình với kinh doanh

Nói về việc nghệ sĩ làm kinh doanh, giọng ca quê An Giang tâm sự, cô đi hát nhiều năm ở các ngôi chùa nên khi mở cơ sở ẩm thực chay đã được nhiều người ủng hộ.

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận khi chuyển hướng sang lĩnh vực mới, bản thân như “cá lội ngược dòng”. Song Kim Thoa quan niệm: “Ngày xưa ở quê lên TP.HCM lập nghiệp, tôi cũng không biết gì. Nhưng bằng sự quyết tâm nên có được như ngày hôm nay. Với công việc kinh doanh cũng vậy, tôi dặn lòng phải cố gắng hết mình”.

Giọng ca 8X thừa nhận khi đảm đương nhiều vai trò cùng lúc, cô cũng đã lường trước những khó khăn, vất vả, khi tự thấy mình là người cầu toàn.

Trước ý kiến cho rằng con đường ca hát của Kim Thoa khá bình yên, người đẹp quê An Giang chia sẻ,  trước đó, cô đã phải chạy show khắp nơi từ trong nước đến hải ngoại để ổn định về kinh tế.

Điều đáng quý là tuy cuộc sống có lúc khó khăn nhưng nữ ca sĩ này vẫn thường xuyên kết hợp các cơ quan đơn vị báo đài và các nhà hảo tâm thực hiện các chuyến thiện nguyện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang