Hồng Đào trẻ trung ở đời thường

Thứ Ba, 02/06/2020 10:30

|

(CAO) Nữ nghệ sĩ chia sẻ những hình ảnh trẻ trung ở đời thường, mang đến sự lạc quan yêu đời với khán giả.

Hồng Đào diện trang phục tươi tắn, khỏe khoắn với gam màu sáng.

Mới đây, cô chia sẻ về ngày tốt nghiệp của con gái: “Lớp 12 (Senior) là một năm đáng nhớ của đời học sinh. Trước tiên là lễ Prom, một đêm quần áo xúng xính, nhảy nhót vui chơi. Rồi đến lễ ra trường, học sinh đứng đầy sân, đồng loạt tung nón lên bầu trời chấm dứt 12 năm trung học. Con gái tôi từ đầu năm học đã chuẩn bị đủ thứ cho ngày ra trường, nó nhắc đi nhắc lại ngày giờ để tôi đừng “tham lam” nhận show ngày đó, tôi nói: “Don’t worry! Show trả mẹ 8 triệu mẹ cũng say No”.

Nhưng mọi việc không như mình tính, năm nay No Prom, No Graduation Ceremony, bù lại mỗi học sinh được gửi tận nhà bảng chúc mừng, đi vòng quanh hàng xóm, cứ thấy nhà nào có bảng Congrats Class of 2020 là biết nhà đó có học trò lớp 12, thấy thương làm sao. Cũng là một kỷ niệm nhớ đời nhưng kỷ niệm này thì chẳng ai muốn lặp lại. Cố lên thôi nào! Hy vọng mọi chuyện khó khăn sẽ qua. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cho tất cả Class of 2020”.

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng cũng chia sẻ clip vui tươi: “Mừng con gái ra trường tui chơi TikTok luôn. Xuất hiện có 5 seconds mà tập 8 ngày”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang