Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy có những chia sẻ đầu tiên

Thứ Bảy, 24/12/2022 13:07

|

(CAO) Đêm Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 đã khép lại vào tối 23-12 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM). Trải qua hành trình hơn 2 tháng với sự tranh tài của hàng ngàn thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã tìm ra ba gương mặt xuất sắc gồm: Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, Á hậu 1 Trịnh Thuỳ Linh, Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp thời trang, Người đẹp tài năng, Người có gương mặt khả ái, Người đẹp do khán giả bình chọn, Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dài, Người có làn da đẹp nhất…

Top 3 chung kết cuộc thi HHVN 2022

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng. Cô cao 1,76m và có số đo 3 vòng 80-63-94 cm.

Thanh Thủy hiện là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh-Sinh viên thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2021.

Sáng 24-12, BTC Hoa hậu Việt Nam tổ chức buổi gặp gỡ báo chí sau đăng quang. Sự kiện có sự xuất hiện của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng. 

Huỳnh Thị Thanh Thủy được hoa hậu Đỗ Thị Hà trao vương miện

Ông Lê Xuân Sơn – trưởng BTC chia sẻ, 3 cô gái đăng được ông đánh giá là những gương mặt tài sắc vẹn toàn. Kết quả không chỉ dựa trên màn thể hiện ở đêm chung kết mà còn được đánh giá ở cả quá trình, từ khi họ bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hoa hậu Thanh Thủy

"Hoa hậu Thanh Thủy có nền tảng giáo dục tốt, bạn ấy còn có vóc dáng đẹp, chiều cao ấn tượng, tỷ lệ cơ thể và gương mặt rất cân đối. Nhan sắc của Thanh Thủy đối với khán giả trong nước cũng dễ chấp nhận và khi ra đấu trường quốc tế cũng sẽ có tiềm năng", Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết.

Top 3 tại họp báo sau đăng quang diễn ra sáng 24-12

Chia sẻ cảm xúc sau khi giành ngôi vị cao nhất, tân hoa hậu bày tỏ: “Cảm xúc của em lúc đó hỗn độn lắm. Vui mừng có, xúc động có và cả những áp lực, liệu bản thân có đủ sức có gánh vác được trọng trách của một hoa hậu hay không? Tuy em có sự bỡ ngỡ, thiếu kinh nghiệm nhưng mong mọi người sẽ bỏ qua. Em sẽ cố gắng hết sức mình trong thời gian tới”.

Cũng theo hoa hậu Thanh Thủy, trước khi đến với cuộc thi, dù không biết bản thân mình sẽ tiến xa đến đâu nhưng cô tự nhủ sẽ làm người dân Đà Nẵng tự hào và cô đã làm được điều đó. Trước câu hỏi về lý do giúp cô vượt qua những cô gái khác để đăng quang ngôi vị cao nhất, hoa hậu sinh năm 2003 cho rằng, năng lượng, sự cố gắng, bản lĩnh của giúp cô đủ xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu.

Hoa hậu Thanh Thủy rạng rỡ chào khán giả

Chia sẻ về đời sống cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ chưa có bạn trai. Cô cũng không có mẫu người yêu lý tưởng nhất định. Hiện cô chỉ muốn tập trung hoàn thành vai trò của đương kim Hoa hậu Việt Nam, không để cho mọi người phải thất vọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang